Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Vi Thúy Nguyễn lần đầu kết hợp cùng chủ nhân hit "Về Đây Em Lo" gây bất ngờ

PHONG CÁCH SAO | Mới đây tối 09.05.2019, trên mạng xã hội facebook vừa xôn xao khi một livestream gây bão với hơn 40.000 người cùng xem tương đương một sân vận động bóng đá cùng với sự chia sẻ của hàng chục ngàn người kéo theo cả triệu người xem trên mạng xã hội facebook.

Hoa hậu Vi Thúy Nguyễn lần đầu kết hợp cùng chủ nhân hit "Về Đây Em Lo" gây bất ngờ.

Nổi bật trong đó là cô gái đầy hình xăm trên người - "Hoa hậu hình xăm Vi Thuý Nguyễn". Với mái tóc ngắn cá tính xinh đẹp + lối nói chuyện nhẹ nhàng, chân thật đã thu hut sự quan tâm yêu thích đặc biệt của cộng đồng mạng.



Hoa hậu hình xăm Vi Thúy Nguyễn là nguời phụ nữ tattoo đầu tiên của Việt Nam trở về từ Đức, mặc dù không biết Sơn Tùng M-TP nhưng điều đó không ý nghĩa bằng việc cô tặng 5 xuất dạy nghề miễn phí trị giá 150 triệu cho 5 bạn nữ có hoàn cảnh khó khăn khi biết phụ nữ Việt Nam còn rất nhiều thiệt thòi so với phụ nữ các nước mà cô đã đi qua.


Được biết Hoa hậu hình Xăm Vi Thuý Nguyễn từng đăng quang Miss Ink Germany 2013 tại Châu Âu & là Người mẫu tattoo đầu tiên của Việt Nam. Cô cũng là 1 trong những thợ xăm nữ đầu tiên của Việt Nam.

Vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu ở Thái Lan trở về, với sự giúp sức của "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân và Công ty truyền thông Vua Mạng Xã Hội, Hoa hậu hình xăm Vi Thuý Nguyễn cùng ca sĩ Chu Bin, ca sĩ Huỳnh Ái Vy, Nam vương "thị phi" Keenboy Lê đã có một buổi tiệc online hạnh phúc ngoài sự mong đợi.


Cũng trong livestream này, ca sĩ Chu Bin đã rất thăng hoa với các hit: "Giả vờ thương anh có được không, "Người từng thương"... Còn ca sĩ Huỳnh Ái Vy lại đuợc yêu cầu rất nhiều hit quốc dân: "Về đây em lo", "Đắng cay tuổi đôi mươi"... Nam vuơng "thị phi" Keenboy Lê nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ mạng xã hội và lấy được nước mắt nhiều người khi em cất lên tiếng hát từ đáy lòng qua ca khúc "Mẹ".


"Vua mạng xã hội" A Tuân cùng với mỹ phẩm Pagina của mình dành tặng khán giả 10 triệu cùng ca khúc hài dễ thương của anh sáng tác mang tên "Cuộc đời bá đạo". "Party online gây bão mạng xã hội" được thực hiện bởi Công ty truyền thông Vua Mạng Xã Hội đã diễn ra thành công tốt đẹp.



"Livestream gây bão mạng xã hội" của gia đình Vua Mạng Xã Hội đạt được con số kỷ lục hơn 40.000 người xem trực tiếp, hiện tại là cả hơn 1 triệu lượt người xem và tương tác vẫn không ngừng tăng thêm. Đây là con số hot nhất và cao nhất vượt xa tất cả các hiện tượng mạng xã hội trong thời điểm hiện tại.


A Tuân tiếp tục khẳng định vị trí khó ai sánh kịp trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội. Như đã từng hỗ trợ cho thánh livestream Lê Dương Bảo Lâm, Quỳnh Nhi, Huỳnh Ái Vy (với hit "Về đây em lo")... cùng hơn 30 hiện tượng mạng xã hội khác là những viên gạch đầu tiên và bây giờ là Hoa hậu hình xăm Vi Thúy Nguyễn - thành viên tiếp theo của gia đình Vua Mạng Xã Hội.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn