Được tạo bởi Blogger.

Giám đốc truyền thông Lê Phạm quyến rũ với đầm trắng tinh khôi

PHONG CÁCH SAO | Trong sự kiện khai trương của Nha khoa Angel Smile vào ngày 16/5/2019, nữ giám đốc truyền thông Lê Phạm quyến rũ với chiếc đầm trắng tinh khôi, một lần nữa, lại chinh phục mọi khách mời với vẻ ngoài nền nã, sang trọng của chiếc đầm trắng hở vai cực kì quyến rũ.

Giám đốc truyền thông Lê Phạm quyến rũ với đầm trắng tinh khôi.

Nữ giám đốc truyền thông Lê Phạm liên tục biến hóa trong phong cách thời trang của mình trong thời gian gần đây, mỗi lần xuất hiện trước công chúng là mỗi lần giám đốc truyền thông thu hút mọi ánh nhìn.


Bận rộn với trăm công ngàn việc nhưng đối với giám đốc truyền thông Lê Phạm, sự đầu tư vào thời trang chưa bao giờ là một sự đầu tư hoài phí. Nếu bình thường mọi người vẫn quen thuộc với hình ảnh chị nền nã trong tà áo dài thì thời gian gần đây, Lê Phạm đã có những cú đột phá trong cách xây dựng hình tượng.

Là nữ giám đốc được chú ý bởi giới truyền thông trong thời gian gần đây.

MC Tiến Thành.


Đến với buổi khai trương, giám đốc truyền thông Lê Phạm tinh ý chọn một chiếc đầm trắng thanh nhã, để lộ bờ vai quyến rũ, vừa đủ cuốn hút nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự. Chất liệu vải mềm và màu trắng thật sự là một sự lựa chọn tinh tế cho những ngày hè nóng bức tại TPHCM. Bao giờ cũng vậy, chị Lê Phạm không quên phối trang phục với những phụ kiện đi kèm như chuỗi hạt và một chiếc nơ xinh xắn kẹp lệch trên mái tóc xõa tự nhiên.


Luôn luôn chuyên nghiệp và xuất hiện với thần thái tự tin, Lê Phạm chia sẻ tất cả đều nhờ cách lựa chọn trang phục thật đẹp và phù hợp. Đối với chị Lê Phạm, một bộ trang phục khoác lên trên người phải thể hiện được cá tính của người mặc. Vải vóc biết nói và phong cách người phụ nữ, sự tự tin khi diện bộ trang phục đó là bí kíp để họ chinh phục thiện cảm của tất cả mọi người.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn