Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Lý Kim Thảo bị cháy da khi chụp hình suốt 5 tiếng dưới trời nắng

PHONG CÁCH SAO | Loạt hình ảnh gợi cảm, táo bạo của Á hậu Lý Kim Thảo nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ. Đồng thời cô cũng tiết lộ sự cố đáng nhớ trong quá trình thực hiện bộ ảnh ấn tượng.

Á hậu Lý Kim Thảo bị cháy da khi chụp hình suốt 5 tiếng dưới trời nắng.

Xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018, Lý Kim Thảo nhận được nhiều cảm tình từ phía cư dân mạng bởi nhan sắc xinh đẹp và ngày càng hoàn thiện. Từ một cô gái văn phòng bình thường, Lý Kim Thảo vượt qua giới hạn bản thân để chinh chiến cuộc thi sắc đẹp, lấn sân làm người mẫu, tham gia điện ảnh với vai diễn trong phim "Ngày trở về" của đạo diễn Tú Mark. Thành công của cô chính là gương sáng cho những bạn trẻ mong muốn thoát khỏi rào cản, theo đuổi đam mê.




Kể từ khi trở thành Á hậu Việt Nam Châu Á 2018, Lý Kim Thảo ngày càng cố gắng trau dồi bản thân, chăm chút hình ảnh theo hướng đa dạng để phù hợp với môi trường showbiz. Cô liên tục xuất hiện trong những bộ ảnh ấn tượng, lúc nhẹ nhàng, lúc không kém phần thanh lịch. Thế nhưng có thời điểm người đẹp quan điểm rằng, cô hạn chế sự gợi cảm táo bạo, hướng đến sự sang trọng, tinh tế hơn là việc khoe da thịt quá nhiều.

Tuy nhiên, Lý Kim Thảo cũng hiểu được rằng, khi tham gia vào môi trường giải trí khắc nghiệt thì bản thân cô phải luôn luôn đổi mới, đa dạng để không khiến công chúng bị nhàm chán. Chính vì thế mới đây, Lý Kim Thảo đã quyết định thực hiện một bộ ảnh gợi cảm khi diện những trang phục bó sát nhằm khoe triệt để vóc dáng xinh đẹp.




Trong bộ ảnh mới, Lý Kim Thảo ghi điểm với sự đầu tư hình ảnh, trang phục đến bối cảnh. Người đẹp biến hóa với 3 kiểu tóc cho 3 bộ trang phục khác nhau. Ở thiết kế đầu tiên, cô diện bodysuit với phần bèo nhún lệch vai giúp tăng phần nữ tính. Bên cạnh đó chi tiết đính đá dọc phần thân vừa tăng thêm độ mềm mại cho set đồ, vừa giúp người đẹp trông gợi cảm hơn.

Với thiết kế thứ hai, chi tiết xẻ ngực sâu giúp Lý Kim Thảo khoe được vòng một quyến rũ. Ngoài ra, chất liệu vải xuyên thấu hoàn toàn giúp người đẹp khoe trọn làn da trắng ngần. Trong khi đó với thiết kế cuối cùng, chiếc đầm sequin ôm body cùng kiểu dáng cúp ngực, đính đá lấp lánh trên nền vải trắng giúp Lý Kim Thảo trở nên sành điệu và sang chảnh hơn bao giờ hết.



Lý Kim Thảo cũng cho biết, bộ ảnh này được cô thực hiện trên cầu cao views nhìn lên tòa nhà Landmark 81: "Tôi phải đứng dưới trời nắng nóng, chụp liên tục 5 tiếng đồng hồ. Sau đó tôi bị cháy da, rát mặt đến nỗi về chăm chỉ dưỡng da rất nhiều ngày sau mới lành lại. Ngoài ra việc phải đi giày cao gót lâu trên cầu cao khiến chân tôi bị run cho những shoot hình cuối cùng. Thế nhưng tôi vẫn cố gắng hoàn thành ý tưởng của bộ ảnh, mang đến những khoảnh khắc ấn tượng nhất. Đây cũng là lần đầu tiên mà tôi dám thực hiện bộ ảnh gợi cảm, táo bạo đến thế nhưng tôi vui vì công chúng đón nhận rất tích cực".

Hiện tại, Lý Kim Thảo tích cực học diễn xuất và chuẩn bị tham gia một bộ phim truyền hình!

Photo & Stylist: Ti Ak
Make-up: Sang Nguyễn

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn