Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy diện áo dài trắng gặp gỡ siêu đầu bếp Yan Can Cook

PHONG CÁCH SAO | Diện áo dài trắng, tóc búi cao cùng trâm cài kiều diễm, Hoa hậu Lê Thanh Thúy gặp gỡ siêu đầu bếp nổi tiếng Yan Can Cook trong một sự kiện tại TPHCM.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy diện áo dài trắng gặp gỡ siêu đầu bếp Yan Can Cook.

Diện trang phục áo dài, xuất hiện cùng mái tóc búi cao, Hoa hậu Lê Thanh Thúy khoe nhan sắc rạng rỡ và xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện.

Sự xuất hiện đặc biệt của Hoa hậu Lê Thanh Thúy thu hút sự chú ý và chào đón nồng nhiệt từ khán giả. Bên cạnh đó, Hoa hậu Lê Thanh Thúy với vai trò đại sứ của chương trình cũng có mặt tại đây trong hình ảnh giản dị và gần gũi. Được biết đây là hoạt động xã hội mà Lê Thanh Thúy thấy vô cùng ý nghĩa cũng như muốn tiếp tục tham gia trong thời gian tới trong các hoạt động xã hội của mình sau ba năm đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2016.


Với vẻ lộng lẫy, cá tính ở các sự kiện hay trên truyền hình, xuất hiện tại chương trình "Hành trình kết nối yêu thương" với tư cách Đại sứ hình ảnh, Lê Thanh Thúy nhận được nhiều sự yêu quý của mọi người và fans hâm mộ.

Thần thái cuốn hút, mạnh mẽ, quyết liệt của Lê Thanh Thúy hơn ba năm sau đăng quang vẫn không hề thay đổi. Một lần nữa, cô xứng đáng là "Hoa hậu Doanh nhân" được mọi người yêu mến.



Sau khi trở thành Gương mặt Đại sứ của chương trình "Hành trình kết nối yêu thương", Hoa Hậu đã có những chuyến từ thiện đến với các tỉnh/thành phố trên cả nước. Đây là hoạt động nhằm kết nối những tấm lòng, những con người và những câu chuyện đời, gửi gắm những tình yêu thương của mọi người dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi những tấm lòng nhân ái đóng góp dù nhỏ cũng tạo nên một giá trị lớn.

Hoa hậu Thanh Thúy và siêu đầu bếp nổi tiếng Yan Can Cook.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy cũng chia sẻ bản thân cô cũng mong muốn được thử thách, trải nghiệm bản thân ở những vai trò khác nhau.

Với nhan sắc và tầm ảnh hưởng nổi bật trong giới nghệ sĩ, thời gian qua, Lê Thanh Thúy trở thành gương mặt đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng uy tín.

Hoa hậu Thanh Thúy và Nam vương Makeup Toàn cầu 2019 Tony Tường.

Nói về những dự định sắp tới, Hoa hậu Lê Thanh Thúy vẫn muốn xây dựng hình ảnh gần gũi, trong sáng với người hâm mộ hơn. Bên cạnh đó, chị cũng sẽ lên kế hoạch kinh doanh phát triển mạnh thương hiệu Hương Tre Spa và mỹ phẩm Hàn Quốc Omedi. Hoa hậu cũng sẽ dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện và nhân ái với cộng đồng, xã hội.

Photo: Juni Vũ
Makeup: Phamita
Costume: Áo dài NTK Brian Võ

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn