Được tạo bởi Blogger.

Chuyến đi Phan Thiết đầy ý nghĩa của thí sinh Duyên Dáng Áo Dài Việt 2019

PHONG CÁCH SAO | Với mục đích tạo ra sân chơi tôn vinh vẻ đẹp của chiếc Áo Dài và vẻ đẹp con người Việt Nam, Cung Văn hóa Lao động TPHCM, Công ty Tri Tâm Media và Hãng phim Xuân Phước đã tổ chức chương trình Duyên Dáng Áo Dài Việt 2019. Cuộc thi với hơn 1.000 thí sinh đến từ nhiều đơn vị và tỉnh thành đăng ký tham gia.

Chuyến đi Phan Thiết đầy ý nghĩa của thí sinh Duyên Dáng Áo Dài Việt 2019.

Cá nhân và tập thể xuất sắc nhất góp mặt trong đêm chung kết cũng đã có một chuyến trải nghiệm tại Fiore Resort - Phan Thiết đầy thú vị, với 2 ngày hoạt động của thí sinh dựa trên nội dung mà BTC xây dựng chính là quay video giới thiệu bản thân quảng bá tà Áo Dài Việt, tham gia các chương trình mang tính chất tập thể đoàn kết của các thí sinh, cùng với đó phát quà từ thiện tại chùa Thiện Tâm. Có thể nói đây là một cuộc thi không quá mới, nhưng lại xây dựng nội dung và phương thức tổ chức hoàn toàn mới lạ giúp thí sinh không những gắn kết giải tỏa những giờ làm việc căng thẳng mà còn là cầu nối tìm hiểu về văn hóa Áo Dài của người Việt Nam.



Đêm gala đầy sắc màu và cũng ghi dấu ấn tượng với những người tham gia, như phần khai tiệc đầy hoành tráng với sự góp mặt của Hoa hậu Thanh Phương - Phó Trưởng Ban tổ chức, bà Nguyễn Thị Thùy Trang, đạo diễn catwalk Nguyễn Minh, Nam vương Thanh Phong, NTK Đức Minh... Những nhân vật theo sát cuộc thi từ những ngày đầu tiên cũng đến chúc mừng thí sinh và tập thể góp mặt trong đêm chung kết.



Không những thế phần thi tập thể về thời trang của các nhóm thí sinh được chia thành các đội từ ban đầu của BTC cũng rất kỳ công chuẩn bị những bộ trang phục độc đáo và phần văn nghệ "cây nhà lá vườn" nhưng đầy thú vị cũng để lại nhiều niềm vui cho một đêm gala của chuyến đi.



Không những thế với mong muốn đóng góp một chút sức nhỏ của toàn thể BTC và thí sinh với hơn 90 phần quà gửi đến chùa Thiện Tâm cho các trẻ mồ côi, phần game "Lô Tô" cũng được BTC đưa lên sân khấu một cách khéo léo đầy tiếng cười và tổng số tiền thu về 2.300.000đ, toàn bộ số tiền ngày đều được BTC trao tận tay đến chùa Thiện Tâm.




Với những hoạt động đầy ý nghĩa, Duyên Dáng Áo Dài Việt 2019 đang trở thành cuộc thi được nhiều người quan tâm. Đêm chung kết của cuộc thi sẽ được diễn ra trong 2 ngày 21-22 tháng 4 tại sân khấu ngoài trời được đầu tư hoành tráng từ BTC, hứa hẹn sẽ mang đến nhưng phần thi ấn tượng và những bộ trang phục Áo Dài đặc sắc.





Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn