Được tạo bởi Blogger.

Cặp đôi Trâm Ngô - Isan bày tỏ tình cảm "Friendzone" khiến cộng đồng mạng xuýt xoa

PHONG CÁCH SAO - Hai cái tên mới của làng giải trí: Trâm Ngô - Isan, vừa tung bộ ảnh mang chủ đề "Friendzone" khá đặc biệt đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cặp đôi Trâm Ngô - Isan bày tỏ tình cảm "Friendzone" khiến cộng đồng mạng xuýt xoa.

Mới đây, hai gương mặt mới Trâm Ngô, Isan vừa tung ra bộ ảnh "Friendzone" đã nhanh chóng nhận được "cơn mưa lời khen" từ các bạn trẻ. Bộ ảnh bắt những khoảnh khắc đơn giản ngày thường như: đi ăn, đi chơi, đi nhậu... Đây là món quà mà Trâm Ngô và Isan dành tặng cho tất cả các bạn có tình bạn lãng mạn hơn tình yêu. Giữa ranh giới bạn hay là yêu, nếu chấp nhận yêu nhau thì sẽ đánh cược tình bạn vốn rất đẹp này. Một câu hỏi khiến người xem phải suy nghĩ: "Nếu, tớ thích cậu thì sao?". Có thể thấy, "Friendzone" rất dễ xảy ra và mối quan hệ này tồn tại xung quanh chúng ta rất nhiều. Bạn đã từng hoặc đang trong mối quan hệ này chưa?




Trâm Ngô hiện tại đang là diễn viên, người mẫu trẻ. Cô nàng đang trong quá trình xây dựng và phát triển hình ảnh. Các sản phẩm Trâm Ngô đã từng tham gia như: Phim truyền hình Thiên Thần 1001, web series Sửu Nhi, phim truyền hình Bố Là Tất Cả, TVC, viral quảng cáo cho một số nhãn hàng... Trong thời gian tới, cô nàng hứa hẹn sẽ có rất nhiều sản phẩm sớm được bật mí với khán giả.

Isan (ai-san) - một chàng trai có quê quán tại đất nước Hàn Quốc. Hiện tại, Isan đang là một ca sĩ, diễn viên. Trước khi hoạt động solo, Isan từng là thành viên trực thuộc một nhóm nhạc tại Việt Nam. Trong những tháng tiếp theo, các sản phẩm về hoạt động diễn xuất của anh chàng sẽ sớm được ra mắt. Bên cạnh đó, Isan cũng đang ấp ủ một số dự án về âm nhạc.




Không chỉ là những tấm ảnh bình thường, Trâm Ngô đã đính kèm trên mỗi ảnh là một câu hỏi gửi đến anh chàng kia. Mỗi câu hỏi sẽ gợi cho người ấy về những kỷ niệm mà cả hai đã từng trải qua. Cô nàng chia sẻ: "Tại sao lại có câu hỏi rằng: "'Bây giờ ăn gì?', 'Cậu còn sợ câu hỏi này không?'. Bởi vì ngày trước lúc mới quen biết nhau rủ đi ăn thì lúc nào cả hai cũng sẽ hỏi ăn gì, có khi ngồi mãi cả một lúc lâu vẫn chưa quyết định được. Bây giờ thì đã rất thân với nhau rồi, có lẽ chỉ cần nhìn ánh mắt các bạn sẽ biết được muốn ăn gì cùng người kia đúng không? Thậm chí thèm món gì bạn cũng có thể thoái mái nói ra rồi".



Được biết, những khoảnh khắc này hoàn toàn được bắt tự nhiên, do chính cảm xúc thật từ Trâm Ngô và Isan. Cả hai đã thể hiện sự đáng yêu pha lém lỉnh và không thể nào thiếu ngọt ngào, xuất phát rõ nhất ở ánh mắt.

Album ảnh đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Các bạn trẻ đã truyền tay và rủ nhau thực hiện một bộ ảnh tương tự thế này. Trong vòng 24h, bộ ảnh đã nhận được gần 6.000 lượt share trên facebook. Tình cảm e ấp từ cô gái đã khiến người xem phần nào ngưỡng mộ, cuối cùng cũng đã chịu thổ lộ. Không trang điểm cầu kỳ hay trang phục hoành tráng, cặp đôi gây ấn tượng với nét đẹp đơn giản, nhẹ nhàng.



Photo: Han Phu
Designer: Hà Hiển
M.U.A: Lý Tuyết
Costume: LIDER, Nhà Kho Liti
Assistant: Hoàng Oanh
Project Manager: Kim Ngan

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn