Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Phi Kha về Bình Thuận trao hơn 200 phần quà cho bà con khó khăn đón Tết

PHONG CÁCH SAO - Trong chương trình ca nhạc và trao quà từ thiện với chủ đề "Vòng Tay Yêu Thương" lần thứ 2 do Á Vương quốc tế Hoàng Phi Kha đứng ra tổ chức, thu hút rất nhiều nghệ sỹ và mạnh thường quân tham gia.

Hoàng Phi Kha về Bình Thuận trao hơn 200 phần quà cho bà con khó khăn đón Tết.

Được biết Hoàng Phi Kha là một trong ít nghệ sỹ trẻ rất năng nổ trong việc thiện nguyện, vào chiều ngày 15/1/2019 Á vương quốc tế cùng đoàn nghệ sỹ gồm có ca sĩ Hoàng Y Nhung, ca sĩ Lưu Hưng, ca sĩ Bảo Vy, ca sĩ Minh Thành, Hoa hậu Dy Khả Hân, diễn viên - Á hậu Thanh Hoài, Á hậu Lâm Thùy Anh, nữ hoàng nhan sắc Ngọc Phương, người mẫu Lâm Thanh Nhã, Long Sân Khấu, chị Lê Thùy Châu, nhóm Pháp Hoa... đã có mặt tại xã Đức Tân, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận để trao hơn 200 phần quà và 200 bao lì xì trị giá hơn 100 triệu. 

Anh Long sân khấu và chị Lê Thùy Châu là người đã đứng ra cùng Hoàng Phi Kha thực hiện chuyến thiện nguyện này.


Dù cuối năm mọi người ai cũng bận rộn nhưng Hoàng Phi Kha và văn nghệ sỹ cùng mạnh thường quân đã lên đường rất sớm, 6h sáng là xe phải lăn bánh, tuy khá mệt mỏi nhưng khi đến Bình Thuận cả đoàn được người dân nơi đây đón tiếp nhiệt tình nên cũng làm cho mọi người vơi đi mệt mỏi. Mọi thành viên văn nghệ sỹ không quản ngại khó khăn nhanh nhẹn vận chuyển quà xuống và sắp xếp để tặng cho người dân. Từng giọt mồ hôi thấm đẫm trên lưng áo thế nhưng ai nấy đều nở nụ cười vui vẻ và hạnh phúc.


Trong buổi giao lưu cùng với người dân nơi đây, các anh chị Văn nghệ sỹ đã tạo nên một không khí thật vui tươi, thân tình. Từng món quà được trao đi với mong muốn góp một phần nhỏ bé đem một cái tết thật ấm áp đến cho những người dân đang gặp khó khăn. Chuyến đi mang đến cho anh em văn nghệ sỹ nhiều điều giá trị, đó không chỉ là những trải nghiệm khi đặt chân đến những vùng đất mới mà nó còn cảm nhận được chân thực nhất cuộc sống xung quanh, để đồng cảm và chia sẻ nhiều hơn, những nụ cười hạnh phúc của những người dân Bình Thuận.

Hoa Hậu Dy Khả Hân khoe giọng hát ngọt ngào.

Ca sĩ Bảo Vy.

Ca sĩ Lưu Hưng.

Ca sĩ Hoàng Y Nhung cháy hết mình trên sân khấu.


Ngoài hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, Hoàng Phi Kha đều tập trung cho những việc thiện nguyện vì cộng đồng. Năm 2018, nam người mẫu được trao đến 3 danh hiệu vì cộng đồng như Người Mẫu Có Sức Ảnh Hưởng Với Cộng Đồng vào đầu năm, Nghệ Sỹ Trẻ Vì Cộng Đồng vào ngày giỗ tổ ngành sân khấu do Nhà Văn hóa Thanh niên trao tặng và Mỹ Nam Vì Cộng Đồng trong chương trình Đại Hội Mỹ Nam 2018 vừa được diễn ra.


Duy England | Phong Cách Sao
Ảnh: Minh Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn