Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Linh Trang: Gương mặt thương hiệu được khẳng định

PHONG CÁCH SAO - Hoa hậu Linh Trang là một Gương mặt thương hiệu đã được khẳng định, vượt qua hàng trăm thí sinh, tranh tài khốc liệt ở nhiều vòng thi và xuất sắc giành giải Hoa hậu Biển Việt Nam Quốc tế (Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018).

Hoa hậu Linh Trang - Hoa hậu Biển Việt Nam Quốc tế (Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018).

Để biết rõ hơn về Hoa hậu Linh Trang, hãy cùng ngó nghiêng 1 chút về hành trình vươn tới thành công của cô nàng này.

Hoa hậu Linh Trang tên thật là Phan Thị Thùy Trang, nguyên quán An Giang - một vùng đất an lành hiền hòa, quê hương của nhiều nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng như: ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Vũ Cát Tường, ca sĩ Đức Tuấn, Hoa hậu Trương Thị May...

Chắc có lẽ vì sinh ra ở một nơi đặc biệt nên Hoa hậu Linh Trang cũng vô cùng đặc biệt, không những sở hữu một gương mặt hiền hậu ưa nhìn cô nàng còn có đam mê và tài diễn xuất tài tình.


Năm 2012 cô đã tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Trong thời gian học trường sân khấu, cô còn được mời tham gia nhiều vai chính và thứ chính trong các bộ phim như: "Mắt bão", "Ảo ảnh", "Đũa mốc có đôi", "Vàng trắng"...


Một vai diễn trong phim "Kẻ tàng hình" sắp được ra mắt được Linh Trang thả thính trên facebook cá nhân.

Năm 2014, tạm gác lại đam mê, cô nàng sang Úc du học, hai năm sau cô trở về Việt Nam và được tuyển ngay vào làm việc tại Hãng hàng không hàng đầu Việt Nam - Vietnam Airlines. Khi làm việc tại đây Linh Trang vẫn không ngừng nỗ lực, tự học tự làm và tỉ mỉ ngay cả những việc nhỏ nhặt nhất.

Người chứng kiến khoảng thời gian Linh Trang bắt đầu từng bước lập nghiệp đi lên từ con số 0 cho đến khi trưởng thành và gặt hái thành công, âm thầm, luôn đứng sau hỗ trợ chính là "Vua Mạng Xã Hội" A Tuân.

A Tuân hiện là Owner, Founder và CEO của Công ty Truyền thông Vua Mạng Xã Hội - một trong những Công ty đào tạo và là nơi đứng sau nhiều gương mặt nổi tiếng như: Lê Dương Bảo Lâm - Quán quân Cười Xuyên Việt, siêu mẫu Andrea Aybar, Dương Thanh Vàng, Hoa hậu Mon 2k...

Không chỉ mạnh về hệ thống người nổi tiếng, Vua Mạng Xã Hội còn là đầu tàu của nhiều chiến dịch truyền thông giá trị hàng tỷ đồng cho các tập đoàn lớn, điển hình nhất phải kể đến là Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát.


A Tuân cùng con gái H'Hen Niê tại chương trình "Road to Miss Universe".

Sự hỗ trợ và định hướng đúng đắn, cùng với sự kiên trì không bỏ cuộc và tinh thần cứng cỏi của cô gái gốc An Giang, Hoa hậu Linh Trang đã đại thắng tại cuộc thi hoa hậu Quốc tế được xem là "đấu trường nhan sắc uy tín tại Mỹ", với phiên bản quốc tế được tổ chức tại Thái Lan.


Hoa hậu Linh Trang - Ms Việt Nam Beauty International Pageant.

Hoa hậu Linh Trang cùng người thầy dìu dắt cô - CEO A Tuân - Công ty Truyền thông Vua Mạng Xã Hội.

Hoa hậu Linh Trang mới đây nhất tại buổi shooting show áo cưới.

Hoa hậu Linh Trang cũng bật mí nhỏ là vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất của mình, hứa hẹn sang năm 2019 sẽ là một năm bùng nổ của cô nàng.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn