Được tạo bởi Blogger.

Gia đình Lý Hải chụp ảnh Tết cùng dàn diễn viên "Lật mặt 4"

PHONG CÁCH SAO - Vợ chồng nam ca sĩ cùng 4 con mặc áo dài thực hiện bộ ảnh sum vầy, vui nhộn cùng Tú Trinh, Huy Khánh, Katleen Phan Võ, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo, Jay Quân...


Gia đình Lý Hải chụp ảnh Tết cùng dàn diễn viên "Lật mặt 4".

Hòa vào không khí những ngày cận kề bước sang năm mới 2019, dàn diễn viên tham gia dự án phim điện ảnh "Lật mặt 4" đều thể hiện sự háo hức, vui tươi trong không gian tràn ngập sắc Xuân khi thực hiện bộ ảnh đón Xuân đầy ấn tượng.

Đây cũng là dịp vợ chồng Lý Hài cùng dàn diễn viên phim "Lật mặt 4" gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn bộ khán giả hâm mộ một năm mới bình an, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.



Năm nay trang phục áo dài với họa tiết đậm chất truyền thống được đạo diễn Lý Hải cũng như dàn diễn lựa chọn để ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này. Để tăng thêm màu sắc cho bộ ảnh, dàn diễn viên còn khéo léo lựa chọn các đạo cụ đặc trưng của ngày Tết.

"Lật mặt 4" hiện đang là dự án điện ảnh Việt được nhiều người quan tâm. Với một kịch bản độc – lạ với thể loại ma hài được thể hiện bởi những gương mặt đang được ưa chuộng như Tú Trinh, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo, Jay Quân và đặc biệt là Katleen Phan Võ được cộng đồng mạng biết đến nhiều nhất khi cô chính là con gái của đại võ sư Nam Anh - Chưởng môn Vịnh Xuân chính thống phái, sư phụ của chuẩn võ sư Flores.




Sở hữu vẻ đẹp nóng bóng, hiện đại, Katleen Phan Võ được học võ từ năm 9 tuổi và hiện giữ cấp huyền đai đệ tam đẳng môn Vịnh Xuân. Sau một thời gian học tập và sống tại Cananda, Katleen trở về nước tìm kiếm cơ hội trong lĩnh vực nghệ thuật và vai diễn lần này trong "Lật mặt 4" có thể xem là vai chính đầu tiên của cô.

Trong khi đó, Jay Quân lại là ca sĩ, người mẫu trẻ, được công chúng biết đến nhiều nhất khi kết hôn cùng gương mặt The Face Chúng Huyền Thanh. Trong bộ ảnh, khán giả sẽ bắt gặp một Huy Khánh hài hước và đáng yêu đúng như tính cách của anh ngoài đời. Huy Khánh là diễn viên chính duy nhất hai lần đóng phim do Lý Hải đạo diễn. Các bạn diễn của anh trong "Lật mặt 3" - Kiều Minh Tuấn, Song Luân, hotgirl Nene - đều không quay lại.








"Lật mặt 4" là dự án điện ảnh mới nhất của cặp vợ chồng quyền lực Lý Hải - Minh Hà với kinh phí sản xuất lên tới 17 tỷ đồng, cùng phần kịch bản được "o bế" trong suốt 2 năm trời. Nó được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của ba phần trước. "Lật mặt 4" hiện đang xử lý hậu kỳ, dự kiến ra mắt khán giả từ ngày 12.4.2019.

Với mục tiêu đầu tư chỉn chu hết mức có thể cả về phần nội dung và hình ảnh, đạo diễn Lý Hải và vợ anh - nhà sản xuất Minh Hà mong muốn phim mang đến những giây phút thư giãn, sảng khoái lẫn ý nghĩa đến mọi tầng lớp khán giả. Ngoài sự quay trở lại trong vai trò sản xuất và đạo diễn của cặp vợ chồng quyền lực góp phần "bảo chứng" cho chất lượng của tác phẩm, "Lật mặt 4: Nhà có khách" quy tụ dàn diễn viên tài năng của showbiz Việt hiện nay. Đảm nhận vai chính trong phim lần này gồm có: Nghệ sĩ Tú Trinh, diễn viên Huy Khánh, Katleen Phan Võ, Jay Quân, nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa, Lê Hoàng, diễn viên nhí Tiến Ngô cùng các khách mời: nghệ sĩ Tiết Cương, ca sĩ MLee và chàng trai mang hai dòng máu Pháp - Việt Marcus Guilhem.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn