Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Trần Huỳnh Lê hội ngộ "Giám khảo" Hoa hậu Dy Khả Hân cùng dàn thí sinh "Miss Sexy" Ngọc Trân - Lê Hi Ni

PHONG CÁCH SAO - Góp mặt trong sự kiện gây quỹ trao tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao, Á khôi Trần Huỳnh Lê với vẻ đẹp duyên dáng và thân thiện đã để lại ấn tượng tốt với đông đảo khách mời tham dự chương trình. Ngoài ra, người đẹp cũng tham gia trình diễn trong BST áo dài Xuân đặc sắc của NTK Tuấn Hải một trên sân khấu hoành tráng.

Á khôi Trần Huỳnh Lê hội ngộ "Giám khảo" Hoa hậu Dy Khả Hân cùng dàn thí sinh "Miss Sexy" Ngọc Trân - Lê Hi Ni.

Đăng quang Á khôi Duyên dáng Bản Sắc Việt 2018 cách đây không lâu, đã góp phần làm thay đổi rất nhiều cuộc sống của cô gái trẻ duyên dáng và giàu đam mê với nghệ thuật. Giúp cô tự tin hơn trước đám đông, tự tin bước đi trên sân khấu lớn khoe sắc trong các chương trình thời trang với hàng trăm khách mời theo dõi.


Á khôi Trần Huỳnh Lê duyên dáng với áo dài Xuân trên sân khấu "Trái tim tôi hát" lần 2.

Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để cô thể hiện nhiều hơn trách nhiệm của mình với cộng đồng và xã hội. Với Á khôi Trần Huỳnh Lê, được góp sức trong các chương trình thiện nguyện "Trái tim tôi hát" là niềm vinh hạnh và cô rất sẵn lòng cùng các nghệ sĩ, mạnh thường quân mang đến một chương trình nhiều ý nghĩa và lan tỏa sâu rộng đến cộng đồng.


Chương trình "Trái tim tôi hát" lần 2 với chủ đề "Xuân miền cao - Doanh nhân Tết Việt" do công ty KT Promotions tổ chức đã diễn ra vào tối ngày 3-1-2019 tại Nhà hát VOH, TpHCM. Chương trình đã thật sự ghi điểm với khán giả qua những tiết mục hoành tráng được dàn dựng công phu, đầy ý nghĩa. Các ca sĩ, nghệ sĩ, Hoa hậu, Á hậu đã cùng hòa mình vào những ca khúc nhạc xuân vui tươi, đầm ấm, tạo ra một bức tranh mùa xuân quê hương tuyệt đẹp.



Chương trình "Doanh nhân Tết Việt" nhận được sự tham gia rất nhiệt tình của các ca sĩ, nhóm nhạc, hoa hậu, người mẫu, doanh nhân nổi tiếng như: NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi, Danh hài Hồng Tơ, HHTGNV Diễm Hương, ca sĩ Tim, Á khôi Thể thao Băng Châu, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Hoa hậu Dy Khả Hân, Hoa hậu Chi Nguyễn, Nữ hoàng Trần Huyền Nhung, Hoa hậu Nhân ái Linh Huỳnh, Á hậu Dương Yến Phi, Á hậu Lý Khả Dy, Nam vương Hoàng Gia Lâm, Nam vương Giả Thành Vũ, Nam vương Nguyễn Phúc, Nam vương Lê Trường Huy, Á khôi Trần Huỳnh Lê, Miss Media Ngọc Trân, Miss Lê Hi Ni, Miss Nhi Phạm, ca sĩ Cao Tùng Huy, Bảo Nam, Dương Hiếu Nghĩa, Lâm Nhật Thanh, Harry Nguyễn, Bích Thủy, Duy Anh, Bảo Hân, Đình Đình, Quang Minh, Hoàng Ân, Nhóm hài XPro, nhóm Nữ Hoàng, nhóm 4US, Vũ đoàn Sao Việt, Gió Việt...

Ca sĩ Cao Tùng Huy.

Ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa.

Á hậu Trịnh Kim Chi.




Chương trình càng ý nghĩa hơn khi các doanh nhân đã nhiệt tình đấu giá bộ áo dài của Nhà thiết kế Tuấn Hải, Hai chiếc vòng phong thủy của chuyên gia phong thủy Nguyễn Hoàng Sang, Vòng ngọc trai của thương hiệu Queen Pearl PQ. Điều này đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách nhằm quyên góp 300 chiếc áo ấm dành cho trẻ em nghèo, cùng 300 phần quà Xuân cho những hộ nghèo thuộc tỉnh Đăk Lăk.







Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Nguyễn Lâm, Nguyễn Tài, Chí Công
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn