Được tạo bởi Blogger.

Song Luân: "Tôi muốn yêu cả Khả Ngân lẫn Ngân Khánh"

PHONG CÁCH SAO - Sau khi bộ phim "Hậu duệ mặt trời" ra mắt khán giả, đã tạo nên một làn sóng đa chiều không thua phiên bản Hàn Quốc.

Song Luân: "Tôi muốn yêu cả Khả Ngân lẫn Ngân Khánh".

Trong đó cái tên Song Luân đã trở thành từ khóa "hot" nhất trên các trang tìm kiếm trong và ngoài nước. Thừa thắng xong lên, bộ phim điện ảnh "Quý cô thừa kế" đã song song công chiếu cùng thời điểm. Lại một lần nữa từ khóa Song Luân "gây bão" với công chúng như lúc anh thi The Voice năm nào.

- Từ một thanh niên theo phong cách lạnh lùng, sau một bộ phim, bạn đã trở thành một anh chàng thân thiện. Bạn nghĩ sao về 2 tính cách này? Và đâu là tính cách thật của bạn?

Song Luân chào quý đọc giả. Cả 2 tính cách đều có những điều thú vị và mang lại dấu ấn riêng. Là 1 nghệ sĩ thì phải cố gắng hoàn thành tốt yêu cầu của kịch bản và vai diễn nữa. Thật sự thì tính cách của Luân khá là hòa đồng và vui vẻ với những người xung quanh, nhưng trong công việc thì lại nghiêm túc, tính ra vai Đại úy Duy Kiên cũng giống 70% Song Luân ngoài đời.


- Những năm là sinh viên bạn không chọn trường Sân khấu Điện ảnh mà lại là ngành Dược? Vì sao bạn lại chọn ngành Dược? Vì sao bạn lại rẽ sang nghệ thuật?

Lúc đăng ký chọn trường thì Luân chọn ngành Dược, thứ nhất là theo khả năng học, thứ hai là Luân muốn xem trọng sức khỏe nên muốn có thể chăm sóc được cho bản thân và mọi người xung quanh.

Việc chuyển sang con đường nghệ thuật tất cả cũng nhờ chữ duyên và may mắn. Một chặng đường khá dài theo đuổi đam mê, rất may mắn Luân đã nhận được sự yêu thương và động viên tinh thần của mọi người, thật sự rất trân trọng và cảm ơn mọi người rất nhiều.

- Nhờ phim "Hậu duệ mặt trời", giờ đây Song Luân trở thành hiện tượng được theo đuổi đối với các cô gái trẻ. Bạn nghĩ thế nào về cụm từ "truyền cảm xúc"?

Luân thấy "cảm xúc" là chất xúc tác rất quan trọng của cuộc sống, việc "truyền cảm xúc" tích cực được lan truyền sẽ là động lực để sống lạc quan, ý nghĩa và thành công hơn. Đặc biệt, là một người nghệ sỹ, "truyền cảm xúc" cho chính bản thân, đồng nghiệp và khán giả là việc rất quan trọng, từ nghệ thuật tạo nên những giá trị đẹp cho cuộc sống.


- Nếu xem cảm xúc là yếu tố quan trọng cho những người làm nghệ thuật? Thì cảm xúc âm nhạc của Luân hiện nay như thế nào? So với ngày đầu bước vào âm nhạc, và so với cảm xúc trong lĩnh vực điện ảnh?

Chắc chắn là cảm xúc âm nhạc bây giờ của Luân khác ngày xưa rất nhiều rồi. Luân đã có nhiều trải nghiệm hơn, nhiều cảm xúc hơn nên đã có sự tiếp cận âm nhạc trưởng thành hơn, đa chiều và phong phú hơn.

Cảm xúc của Luân trong lĩnh vực điện ảnh thì có thể nói là rất hạnh phúc. Hạnh phúc vì Luân tìm được một khả năng tiềm ẩn của mình, hạnh phúc vì được khán giả yêu thương và đón nhận Luân.

- Xuất phát điểm là một ca sĩ, nhưng lại được công chúng biết đến từ những bộ phim. Luân nghĩ lý do là từ đâu?

Tất cả đều là do duyên số cả (cười), nhưng Luân nghĩ, người đầu tiên Luân cần nói lời cảm ơn là anh Ông Cao Thắng, chính anh Thắng là người đã thúc đẩy Luân bước chân vào lĩnh vực diễn xuất. Một phần nữa cũng nhờ may mắn, và tình cảm của khán giả đã dành cho những vai diễn của Luân.


- Có thể nói bạn đang ở đỉnh cao trong sự nghiệp sau một chặng đường gian truân trong nghề. Bạn có lo sợ sẽ mất đi vị trí đó sau khi bộ phim kết thúc?

Nếu nói đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Luân không dám nhận, Luân vẫn đang là một diễn viên mới đang trên con đường học hỏi và nỗ lực, phải liên tục cố gắng để tiếp tục hoạt động với đam mê của mình. Sợ hãi hay cố giữ khư khư vị trí cũng không được vì vị trí quan trọng của mình nằm ở sự yêu quý trong lòng khán giả.

- Bạn có thể chia sẻ về khoảnh khắc đạo diễn chọn bạn là vai chính trong phim "Hậu duệ mặt trời"? Công ty của bạn đã chia sẻ với bạn điều gì từ khi casting đến lúc hoàn thành vai diễn không?

Thật ra, như Luân đã chia sẻ rất nhiều, việc nhận được vai chính là một sự bất ngờ cực kỳ lớn đối với Luân. Đầu tiên thì chắc chắn là rất hạnh phúc rồi, nhưng đi kèm ngay sau đó là một chút hồi hộp, lo lắng trước một vai diễn nhiều thử thách như vậy, cuối cùng là sự mạnh mẽ quyết tâm cố gắng. Phía công ty đã cùng chia sẻ niềm vui này và tạo mọi điều kiện tốt nhất để Luân hoàn thành trọn vẹn vai diễn của mình trong "Hậu duệ mặt trời".

- Bạn đã gặp thách thức nào trong quá trình phim thực hiện theo hình thức cuốn chiếu?

Thách thức lớn nhất của cả đoàn phim là quãng thời gian ở Phú Yên. Thời gian thì gấp rút, cả đoàn phim phải làm việc với lịch làm việc rất dày đặc, từ sáng sớm đến tận khuya, liên tục trong hơn 2 tháng. Còn thời tiết ở Phú Yên rất khắc nghiệt, nắng nóng "nhuộm chín đen" da toàn bộ diễn viên và ê-kíp, chưa kể ở đây quay những đại cảnh lớn mưa bão, phải dầm mưa quay cũng khá ảnh hưởng đến sức khỏe.


- "Hậu duệ mặt trời" và "Quý cô thừa kế" là hai bộ phim với 2 tính cách khác biệt. Nhưng có một điểm chung chính là trái tim dành trọn vẹn cho người mình yêu. Còn Song Luân ở ngoài đời là một người chung thủy hay vì sự nghiệp đành hy sinh tình yêu?

Hiện tại thì Luân dành hết thời gian để ưu tiên cho công việc, thậm chí khi đi quay phim, Luân không có thời gian để về thăm gia đình, chỉ được nói chuyện qua điện thoại suốt mấy tháng liền. Về đến Sài Gòn thì Luân lại tiếp tục hoàn thiện những cảnh quay ở bệnh viện và chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc sắp tới, nên thời gian nghỉ ngơi Luân còn không có. Ế lắm luôn! Bản thân Luân là người chung thủy, hy vọng sẽ có thời gian và cơ hội để chứng tỏ điều đó cho người con gái của mình trong tương lai.

- Luân cảm nhận thế nào về 2 nữ chính ở 2 bộ phim đã công chiếu? Nếu cho Luân lựa chọn, Luân sẽ chọn mẫu người yêu nào giữa 2 nhân vật nữ chính ấy?

Chị Ngân Khánh là một trong những người đầu tiên Luân được tiếp xúc khi bước chân vào nghệ thuật. Chị Khánh chuyên nghiệp, chững chạc và trải đời, nhiều kinh nghiệm nên giúp đỡ Luân rất nhiều trong diễn xuất. Khả Ngân là một cô gái nhỏ bé nhưng lại rất mạnh mẽ. Ngân có khả năng chịu áp lực công việc cao, nét diễn đáng yêu và mạnh mẽ.

Nếu được lựa chọn, thì tham lam một chút, Luân sẽ chọn cả 2 được không (cười). Luân không có mẫu hình người yêu nhất định mà chỉ thiên về cảm xúc, sự đồng điệu trong suy nghĩ, quan điểm sống và sở thích, cùng nhau tận hưởng cuộc sống.


- Tôi có cảm giác Luân là người sợ cô đơn nên Luân luôn tạo cơ hội cho bản thân có nhiều bạn. Vậy Luân đã từng có những tình bạn nào đỗ vỡ để lại tổn thương cho Luân không?

Luân nghĩ là bất kỳ ai cũng sợ cô đơn cả và tại sao lại không để bản thân có cơ hội được làm quen với nhiều người, tiếp xúc với nhiều quan điểm để phong phú cuộc sống, đó là chất liệu cũng như trải nghiệm quý giá, cần thiết cho 1 nghệ sĩ. Bản thân Luân không thích nói nhiều về nỗi buồn hay tổn thương, cứ để mọi thứ diễn ra như một phần tạo nên sự mạnh mẽ và trưởng thành cho con người hiện tại.

- Song Luân ở thời điểm này, sẽ là một Song Luân thế nào? Từ tình yêu, công việc đến quan điểm sống?

Vẫn là một Song Luân luôn luôn hết sức vì công việc, hết mình vì gia đình và hết lòng vì khán giả. Quan điểm sống của Luân thì trước giờ vẫn là cố gắng hết khả năng vì đam mê của mình rồi thành công và yêu thương sẽ đến cùng.

- Kế hoạch "tác chiến" của Song Luân trong những dự án tiếp theo sẽ thế nào?

Chắc chắn sẽ là một sản phẩm âm nhạc để mọi người không quên Song Luân - ca sĩ và Luân cũng nhớ sân khấu lắm rồi. Bên cạnh đó, Luân cũng đang tìm hiểu thêm một số dự án phim, hy vọng sẽ "bén duyên" với một vai diễn thú vị, một kịch bản mới mẻ để lại được là Song Luân - diễn viên.

Cảm ơn đọc giả, đã cho Luân có cơ hội được trải lòng mình, chân thành cảm ơn!

Thanh Ngọc Thu | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn