Được tạo bởi Blogger.

Sau 5 năm xuất ngoại, ca sĩ Bảo Vy trở lại với nhiều hoạt động giải trí sôi động!

PHONG CÁCH SAO - Sau 5 năm học tập và sinh sống tại nước ngoài, ca sĩ Bảo Vy bất ngờ quay trở về nước trong sự chào đón nồng nhiệt của những người hâm mộ.

Sau 5 năm xuất ngoại, ca sĩ Bảo Vy trở lại với nhiều hoạt động giải trí sôi động!

Từ sau khi trở lại với sân khấu ca nhạc, Bảo Vy luôn xuất hiện ở nhiều nơi trên khắp đất nước Việt Nam để gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ. Tuy vậy, đã từ rât lâu rồi cô mới trở lại với khán giả Tp. Hồ Chí Minh, sau đêm nhạc diễn ra 5 năm trước.



Bảo Vy chia sẻ, cô cũng có những người thân, bạn bè và những khán giả gắn bó với mình từ lâu tại Tp. Hồ Chí Minh. Lần trở về này, không chỉ biễu diễn, hát cho mọi người nghe mà còn là cơ hội để cô gặp lại, hàn huyên chuyện cũ.

Ca sĩ Bảo Vy đến chúc mừng chị Thúy Hà ra mắt công ty Mỹ Thiên Trường.

Lần trở lại này, cô sẽ cống hiến cho khán giả tại đêm nhạc vào ngày 9/11/2018 tại sân khấu Trịnh Kim Chi. Nữ ca sĩ dự kiến sẽ hát những bản tình ca đã gắn liền với tên tuổi của mình. Ngoài ra, những ca khúc nói về tình cảm quê hương, đất nước cũng sẽ xuất hiện trong đêm nhạc.

Bảo Vy là ca sĩ nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay. Không chỉ được yêu mến trong lĩnh vực ca nhạc, Bảo Vy còn được biết đến như là một diễn viên, ngưỡi mẫu ảnh… Cô nổi tiếng với sự sáng tạo trong các tiết mục âm nhạc của mình để hấp dẫn khán giả.



Đang ở thời kỳ vàng son của sự nghiệp, nữ ca sĩ Bảo Vy bất ngờ tuyên bố tạm ngừng hát, khiến người hâm mộ tiếc nuối. Sau hơn 5 năm vắng bóng trên sân khấu để tập trung cho việc học tập tại nước ngoài của mình, Bảo Vy đã trở lại trong sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và khán giả.

Được biết sắp tới Bảo Vy sẽ ra mắt một MV đánh dấu sự trở lại của cô tại Việt nam. Đây là sản phẩm cô bỏ nhiều tâm huyết và đầu tư.

Nguyên Hằng | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn