Được tạo bởi Blogger.

Á khôi 9x Bùi Thị Huế khẳng định sắc đẹp và tài năng trong kinh doanh

PHONG CÁCH SAO - Á khôi 9x Bùi Thị Huế là cử nhân kinh tế trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đã xuất sắc giành được giải thưởng Người đẹp thân thiện cuộc thi "Hoa khôi Người đẹp Ảnh" và Á khôi 2 cuộc thi "Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt" năm 2018. Vượt qua nhiều thách thức, cô gái 9x xinh đẹp khẳng định được tài năng cũng như sắc đẹp của bản thân trước mọi người.

Á khôi 9x Bùi Thị Huế khẳng định sắc đẹp và tài năng trong kinh doanh.

Bùi Thị Huế sinh ra và lớn lên ở quê hương Nghệ An - vùng đất địa linh nhân kiệt. Hiện tại, cô là chuyên viên hành chính văn phòng của công ty bất động sản lớn tại Hà Nội. Ngoài ra cô tham gia kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau và khá thành công.

Người đẹp bộc bạch: "Lúc nhỏ ước mơ mình là công chúa, lớn lên liền tham gia cuộc thi sắc đẹp. Lúc nhỏ ước mơ mình tài giỏi, lớn lên liền quyết tâm thi đỗ vào trường đại học lớn. Lúc nhỏ ước mơ được tìm hiểu về nhiều vùng đất khác nhau, lớn lên liền đặt chân đến bất cứ nơi nào mình có thể".




Hiện tại, ngoài công việc hành chính văn phòng hàng ngày và kinh doanh thêm book vé máy bay, thường xuyên tham gia các sự kiện để giao lưu và mở rộng kinh doanh thêm về cho thuê văn phòng và mỹ phẩm, sữa tắm và dầu gội trị gàu của Nga. Cô chia sẻ, dòng sản phẩm này vừa chất lượng mà giá cả lại hợp lý giúp cho làn da đẹp trắng hồng, tóc đẹp không gàu khỏe đẹp mỗi ngày.

Dầu gội trị gàu với công thức thế hệ mới, hoạt tính ngăn gàu hiệu quả, giảm gàu thấy được ngay trong lần gội đầu tiên và ngăn gàu quay trở lại. Công thức đặc biệt giúp tóc bóng mượt và khỏe mạnh.

Sữa tắm Svoboda với thành phần thảo dược thiên nhiên, giúp nhẹ nhàng làm sạch da. Chiết xuất trà xanh chứa vitamin, axit amin, các vi chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng da làm cho da mịn màng và đàn hồi tốt.

9x cho biết, bố mẹ của cô luôn muốn con gái có sự cân bằng giữa sự nghiệp, gia đình và hoạt động xã hội. Không phụ lòng mong đợi của người thân, cô luôn xác định tu dưỡng và phát triển bản thân là vấn đề quan trọng nhất. Vì thế, trong công việc được giao cô luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đưa ra nhiều sáng kiến phát triển hoạt động của doanh nghiệp.

Trước đây, Bùi Thị Huế là cô gái khá e dè, thiếu tự tin, tuy nhiên, khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, cô thay đổi và trưởng thành nhanh chóng. Người đẹp tích luỹ thêm được kinh nghiệm cho bản thân. Đặc biệt, tham gia cuộc thi "Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt" năm 2018, Bùi Thị Huế có điều kiện thể hiện tài năng, nhan sắc, khẳng định bản thân với đông đảo mọi người.





Người đẹp cho biết, suốt quá trình tham gia cuộc thi này, khó khăn nhất đối với cô là thời gian luyệt tập, chuẩn bị cho đêm Chung kết. Vì công việc cũng khá bận nên cô luôn tất bật, phải thật sự tập trung, nỗ lực gấp nhiều lần mới có thể theo kịp các bạn.

Trải qua các phần thi đầy tính cạnh tranh của "Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt", người đẹp đã để lại ấn tượng tốt trong long khán giả, xuất sắc giành được giải thưởng Á khôi 2. Bởi thế, cô rất tự hào và hạnh phúc khi mọi nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng.





Cô gái chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên mình tham gia một cuộc thi quy mô lớn như 'Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt'. Đối với mình, mọi thứ đều mới mẻ và ấn tượng. Tuy nhiên, điều để lại cho mình ấn tượng sâu sắc nhất là sự tâm huyết của những người làm chương trình. Họ nhiệt tình và rất quan tâm các thí sinh, mọi vất vả của chúng mình đều tan biến bởi sự chăm sóc ấy. Cuộc thi là một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời của mình".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn