Được tạo bởi Blogger.

Sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền "cháy hết mình" với Đại nhạc hội "Nhật Ký 20 - Khoảnh Khắc 2018"

PHONG CÁCH SAO - Đại nhạc hội "Nhật Ký 20 - Khoảnh Khắc 2018" đi theo trình tự của các khoảnh khắc trong một ngày: Bình minh, Buổi Trưa, Hoàng hôn và Party All Night.

Sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền "cháy hết mình" với Đại nhạc hội "Nhật Ký 20 - Khoảnh Khắc 2018".

Trước khi bắt đầu Phần Hội, để động viên tinh thần học tập và rèn luyện của sinh viên Khoa Kinh tế, chị Nguyễn Thanh Tú - Cựu sinh viên Khoa Kinh tế, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có những suất học bổng giành tặng cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó và có kết quả cao trong học tập.



TS. Nguyễn Thị Kim Thu lên đọc quyết định khen thưởng và trao bằng khen cho sinh viên xuất sắc và sinh viên giỏi.

Ngô Thu Trang - Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế - Trưởng Ban Tổ chức chương trình Nhật Ký 20 năm 2018 lên trao quà tặng, giấy chứng nhận cho các nhà tài trợ cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông và phát biểu cảm ơn.



Đại nhạc hội được bắt đầu khoảnh khắc "Bình minh", sau đó là các tiết mục về "Buổi trưa" mang đến cảm giác bình yên, dịu êm cho hội trường. Khoảnh khắc "Hoàng hôn" man mác buồn và mang đậm chất ma mị. Và "Party All Night" là sự hòa trộn của tất cả những xúc cảm, được thể hiện qua vở kịch mang tên "Bầy chó hoang" với các nhân vật chính là 5 bạn trẻ: Trang "Tít", Mạnh "Ca", Hoàng "Tỉ", Hồng "Nguyệt Nữ" và Phương Mai.









Thông qua vở kịch, BTC mang đến khán giả thông điệp của cả chương trình là: "Hãy trân trọng những khoảnh khắc mà bạn từng trải qua vì những khoảnh khắc đó sẽ tạo nên chính bạn ngày hôm nay".




Thông điệp đó là nguồn cảm hứng sáng tác, giúp cho 2 nam sinh viên Công Minh - Lớp Kinh tế Chính trị K36 và Đức Hoàng - Lớp Kinh tế Chính trị K37 của Khoa Kinh tế tự sáng tác nên bài hát mang tên "Khoảnh khắc". Bài hát được thể hiện trên sân khấu của Đại nhạc hội với giọng ca nam chính Công Minh và pianist Trang Tít.



Tiếp đó, tiết mục nhảy flashmob mang đến cho hội trường sự sôi động.

Đặc biệt, sự xuất hiện của 2 nam ca sĩ khách mời là NIT và Tăng Duy Tân đã khiến hội trường bùng nổ. Nổi tiếng với các ca khúc hát về "duyên", 2 nam ca sĩ đã thể hiện ở Đại nhạc hội 2 ca khúc "Kém duyên" và "Vô duyên".



Khép lại chương trình, sau bầu không khí sôi động, Đại nhạc hội chìm lắng với giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ khách mời Thùy Chi qua 4 ca khúc: "Em sẽ tốt mà", "Con đường hạnh phúc", "Xe đạp" và "Giữ em đi".





Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn