Được tạo bởi Blogger.

KiKo Chan cùng đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn ra sân bay lên đường sang Dominica tham gia Miss Multiverse

PHONG CÁCH SAO - Chiều qua tại sân bay Tân Sơn Nhất, ê-kíp của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn cùng Á hậu Miss Lumiere International World 2017 Kiko Chan và chuyên gia makeup Trinh Nguyễn có mặt để lên đường sang Dominica tham dự Miss Multiverse.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn tiễn Kiko Chan Lên đường dự thi Miss Multiverse 2018 tại Dominica.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn và Á hậu Kiko Chan vừa xuất hiện tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, quang cảnh nơi đây bỗng trở nên náo loạn, rất nhiều người nhận ra Á hậu xin chụp ảnh và quay phim. Các nhiếp ảnh và phóng viên tranh thủ chụp ảnh Kiko Chan và đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn để Á hậu kịp vào làm thủ tục bay. Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn tranh thủ dặn dò những điều cần thiết trước khi Kiko Chan vào phòng kín.



Mới đây, trang fanpage Missosology đăng tải hình ảnh của Á hậu Kiko Chan đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Multiverse 2018 sẽ diễn ra tại Cộng hòa Dominica. Với kinh nghiệm dày dạn trên đấu trường nhan sắc quốc tế, tiếng Anh thông thạo từ công việc tiếp viên hàng không nhiều năm, Kiko Chan được đánh giá là ứng viên sáng giá tại cuộc thi năm nay diễn ra vào ngày 21/10.



Đây cũng là cuộc thi sắc đẹp thứ 4 trong vòng một năm qua của cô gái chăm chỉ đi kiếm danh hiệu của showbiz sau giải Á hậu Miss Lumiere International World 2017, Top 6 Miss Globe 2018, Top 10 Miss Super Talent 2017, vào vòng loại The Face 2018,...



"Đây sẽ là cuộc thi nhan sắc cuối cùng mà tôi tham gia vì sắp tới đây tôi sẽ tập trung vào kinh doanh. Thi đấu với tôi không phải để giành được bao nhiêu giải mà hơn hết là kinh nghiệm và trải nghiệm. Mỗi hành trình đều để lại cho tôi những bài học sâu sắc, những người bạn mới", người đẹp sinh năm 1990 chia sẻ.

Miss Multiverse là cuộc thi Hoa hậu được tổ chức theo concept chương trình truyền hình thực tế sẽ được trình chiếu tại Mỹ. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 21.10 đến 4.11 với sự tham gia của hơn 35 đại diện trên toàn thế giới.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Quỳnh Như
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn