Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Vũ Loan đọ sắc cùng Hoa hậu Ngọc Hân tại sự kiện

PHONG CÁCH SAO - Tối qua, Hoa hậu Ngọc Hân cùng Hoa hậu Vũ Thị Loan bất ngờ xuất hiện tại sự kiện khai trương Mai Phan Makeup Artist.

Hoa hậu Vũ Loan đọ sắc cùng Hoa hậu Ngọc Hân tại sự kiện.

Cả hai đã tạo nên sự nổi bật không xen lẫn vào ai bởi guu thẩm mỹ thời trang bắt mắt và nhanh chóng gây được thiện cảm với quan khách với nụ cười rạng rỡ.

Hoa hậu Ngọc Hân và Hoa hậu Vũ Loan.


Ngoài ra, Hoa hậu Vũ Loan (chủ thương hiệu Loancharm Spa) và Hoa hậu Ngọc Hân còn hội ngộ cùng giám đốc sáng tạo thời trang Dung Hoàng (thương hiệu Dung Solist), Á hậu Hoàng Ang, diễn viên Hoàng Hương trong phim Nguyệt Thảo Mai,... cùng đến chúc mừng khai trương Mai Phan Makeup Artist.

Hoa hậu Vũ Loan chúc mừng Chuyên gia Makeup Mai Phan.


Hoa hậu Vũ Loan diện chiếc đầm đen phá cách, làm tôn lên đường nét cùng với số đo 3 vòng cực chuẩn của cô. Sau khi đăng quang Hoa hậu, cô luôn luôn thay đổi hình ảnh của mình sao cho phù hợp với mỗi sự kiện mà cô tham gia sao cho nổi bậc và lộng lẫy nhất.




Không chỉ lo làm đẹp cho bản thân mà cô còn làm đẹp cho đời và ý thức trách nhiệm hơn với chiếc vương miện mà cô đang đội trên đầu bằng những chuyến thiện nguyện cùng các mạnh thuờng quân đi đến tận các nơi vùng sâu, vùng xa đang có thiên tai lũ lụt và đến thăm hỏi tặng quà cho các người già, người có hoàng cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn