Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy vừa catwalk vừa hát đầy thần thái tại VIFW2018

PHONG CÁCH SAO - Bên cạnh những tên tuổi lớn của làng mẫu, Hoa hậu Hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy với chiều cao 1m75 ở tuổi 13 vẫn xuất hiện đầy tự tin và không hề kém cạnh.

Hoa hậu Hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy vừa catwalk vừa hát đầy thần thái tại VIFW2018.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế (Vietnam International Fashion Week) Thu Đông 2018 vừa mới kết thúc với sự ủng hộ của rất nhiều khán giả và giới chuyên môn bởi nhiều phần trình diễn ấn tượng. Trong số đó có thể kể đến bộ sưu tập Sparkling Butterfly của nhà thiết kế Ngọc Phạm đến từ thương hiệu Ruby's Midu Vietnam. Có rất nhiều gương mặt nhí ấn tượng đã từng đoạt giải thưởng quốc tế xuất hiện trong bộ sưu tập này như Công chúa Châu Á Bảo Anh, hay mới đây nhất là Hoa hậu nhí Âu Á Hồng Lam. Nổi bật trong số đó, vedette của bộ sưu tập chính là Hoa hậu Hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy.




Vừa trở về từ Châu Âu cho chuyến công tác đương nhiệm Hoa hậu nhí Âu Á 2017, Ngọc Lan Vy đã đáp máy bay thẳng về sân khấu để tập luyện và biểu diễn trong đêm diễn. Cô bé là gương mặt nhí duy nhất giữ vị trí vedette của một bộ sưu tập trong Tuần lễ Thời trang bên cạnh những gương mặt nổi bật nhất của làng thời trang hiện nay như Lan Khuê, Hoàng Yến, Nguyễn Oanh, Mai Giang,... Không chỉ catwalk mà Ngọc Lan Vy còn vừa đi vừa hát ca khúc Hello Việt Nam để khép lại bộ sưu tập mang tinh thần cổ tích hiện đại của nhà thiết kế Ngọc Phạm một cách đầy ngọt ngào xinh tươi nhưng vẫn rất ấn tượng. Catwalk trên sàn diễn tiêu chuẩn với đôi cánh nặng hơn 10kg, chứng tỏ Ngọc Lan Vy là một cô người mẫu nhí đầy bản lĩnh không thua kém gì người lớn.



Chuyên nghiệp trên sàn diễn nhưng bên trong hậu trường, Ngọc Lan Vy vẫn là cô bé trẻ trung và lém lỉnh đúng với lứa tuổi của mình, luôn được các bạn nhỏ yêu thương và săn đón vì tình cảm của các em dành cho người chị đáng yêu cũng như danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ nhí mà các em ai cũng mơ ước được cham đến.




Phần xuất hiện tại VIFW2018 đã kết thúc kỳ nghỉ của Ngọc Lan Vy trước khi cô bé quay lại ghế nhà trường và sẽ dành kỳ nghỉ Giáng Sinh và Năm Mới của mình để tham gia vào vai chính đầu tiên của mình trong một dự án của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh bên cạnh những nghệ sĩ tên tuổi như Hồng Vân, Hữu Châu, Hồng Đào, Huy Khánh, Vân Trang, Trịnh Tú Trung,...

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Tom Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn