Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích hóa "nàng Tấm" làm giám khảo cuộc thi MC nhí

PHONG CÁCH SAO - Ẩn mình trong tà áo dài truyền thống nhưng vẫn không giấu được những đường cong tuyệt mỹ cùng nhan sắc rạng rỡ của Hoa hậu Châu Ngọc Bích khi ngồi ghế giám khảo tối qua.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích hóa "nàng Tấm" làm giám khảo cuộc thi MC nhí.

Xuất hiện tại Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC Nhí 2018 tối 8/10 với vai trò giám khảo, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 Châu Ngọc Bích thu hút nhiều ánh nhìn của đông đảo quan khách khi không diện những bộ váy dạ hội lộng lẫy như thường lệ mà chọn cho mình áo dài truyền thống màu hồng cánh sen.



Sở hữu nhan sắc nổi trội và vóc dáng chuẩn mực, sau đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 Hoa hậu Châu Ngọc Bích trở thành gương mặt rất được săn đón tại các sự kiện lớn nhỏ.

Trang phục của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn giúp người đẹp tôn lên nét quyến rũ, gợi cảm của mình.



Với nụ cười tươi rạng rỡ, Ngọc Bích luôn tạo được thiện cảm với người đối diện. Ở vị trí giám khảo, cô trở thành người động viên tinh thần, giúp đỡ các thí sinh nhí để các em có thêm tự tin trước khi bước vào cuộc thi.

Trong phần thi của thí sinh Sim Bo Min, Châu Ngọc Bích xúc động khi bạn nhỏ chia sẻ: "Dù mẹ có già, có xấu thì con vẫn yêu thương mẹ. Con muốn trở thành một người tốt, làm kinh doanh giỏi, có nhiều tiền để đưa mẹ đi mua sắm và du lịch".



Cô chia sẻ: "Nhận lời tham dự cuộc thi với tư cách Ban giám khảo, Bích chỉ muốn giúp các em có những lời khuyên chân thành nhất, nhưng chính sự hồn nhiên trong các phần thi của các em đã mang lại cho Bích rất nhiều nụ cười, trong đó cũng có những câu chuyện trẻ thơ lại gợi lên nhiều trăn trở của người lớn trong cuộc sống hiện tại, điều này cũng làm cho Bích suy ngẫm rất nhiều".




Châu Ngọc Bích đang thể hiện rất tốt trên cương vị Hoa hậu đương nhiệm, cô tích cực tham gia sự kiện, làm từ thiện và nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn. Cuối tháng 8 vừa qua, Ngọc Bích trở thành Đại sứ "Hành trình kết nối yêu thương" tại Tp.HCM.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Juni Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn