Được tạo bởi Blogger.

Team Angel Wing cực chất trong show chụp mô-tô

PHONG CÁCH SAO - Mới đây, tại sân tập Golf Phương Đông, Mỹ Đình, Hà Nội, Team Angel Wing đã nhận lời mời của Chủ tịch group ảnh Khoảnh khắc đẹp Nguyễn Việt Thắng và các thành viên tổ chức một show chụp mô-tô cực ấn tượng. Các người mẫu của Angel Wing, trong đó có cả Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam mùa trước xuất hiện cực ngầu trong trang phục chụp mô-tô.

Team Angel Wing cực chất trong show chụp mô-tô.

Chuyên gia đào tạo người mẫu Nguyễn Tùng - Giám đốc điều hành Angel Wing xuất hiện trong vai trò stylist, Nhà báo Anh Nguyễn – Tổng giám đốc Angel Wing cũng xuất hiện trong vai trò người mẫu bên cạnh team của mình. Mặc dù trời rất nắng nóng nhưng đội ngũ nhiếp ảnh gia Khoảnh khắc đẹp và Team Angel Wing đã làm việc nghiêm túc trong suốt 3 giờ đồng hồ.

Chụp hình check in địa điểm và dàn người mẫu.

Cả nhiếp ảnh gia và người mẫu làm việc nghiêm túc dưới trời nắng nóng.

Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam 2017 Hà Trịnh cực thần thái khi tạo hình một phụ nữ mạnh mẽ, cá tính.




Á khôi mùa 2018 Nguyễn Nữ Giang Ly trong tạo hình cô gái xinh đẹp, năng động, trẻ trung bên mô-tô.




Top 10 của mùa 2018 Hà Quyên xinh đẹp, sexy với gương mặt baby.




Miss Thu Hạ - một người mẫu ảnh chuyên nghiệp còn khá trẻ, cô tham gia Team Angel Wing từ đầu năm 2018 và đang trở thành một thí sinh tiềm năng của Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam mùa tới.




Miss Thùy Dương – cựu học sinh trường Amsterdam Hà Nội vừa gia nhập Team Angel Wing và lần đầu đứng trước ống kính máy ảnh chuyên nghiệp. Mặc dù còn bỡ ngỡ nhưng cô cũng có được những bức ảnh khá thần thái.



Nhà báo Anh Nguyễn - Tổng giám đốc Angel Wing, như mọi khi xuất hiện rạng rỡ và sexy, cô hay gọi đùa mình là "model bon chen" vì mục đích chính của cô là đưa các bạn mẫu đi chụp mà thôi.



Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Nhóm Khoảnh khắc đẹp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn