Được tạo bởi Blogger.

Vĩnh Thuyên Kim bất ngờ thông báo "chia tay" ông bầu Vĩnh Thuyên

PHONG CÁCH SAO - Thời gian vừa qua, trong dư luận bỗng dấy lên tin đồn Vĩnh Thuyên Kim đã chính thức chấm dứt mối quan hệ hợp tác với ông bầu mát tay Vĩnh Thuyên để phát triển sự nghiệp riêng.

Vĩnh Thuyên Kim bất ngờ thông báo "chia tay" ông bầu Vĩnh Thuyên.

Theo đó, nữ ca sĩ "Teen vọng cổ" đã buộc phải tách khỏi công ty VT Pro, đơn vị gắn liền với tên tuổi cô suốt 10 năm qua để tự tay nhào nặn ra sản phẩm âm nhạc mới. Nguyên do của vụ "đổ vỡ" này là vì ông bầu Vĩnh Thuyên đang bận bịu hoàn thành một tác phẩm tâm huyết - bộ phim Lộ Mặt do chính anh làm đạo diễn và sản xuất mà quên bẵng mất "gà nhà" bao năm nay của công ty.



Trao đổi với Vĩnh Thuyên Kim, cô chia sẻ về tạm dừng hợp tác với bầu Vĩnh Thuyên là hoàn toàn có thật. Cô bày tỏ: "Hiện giờ bên công ty cứ nói là bận, tôi muốn công ty làm sản phẩm âm nhạc mới cho tôi nhưng họ không làm. Anh Vĩnh Thuyên đang bận với dự phim nên anh ấy nói tôi hãy tự làm sản phẩm của mình. Tôi không thể chấp nhận một câu trả lời thiếu thỏa đáng như vậy".



Vĩnh Thuyên Kim cho biết việc cô tự tách ra hoạt động sau thời gian dài được ông bầu lo toan mọi thứ, tuy có gặp nhiều khó khăn nhưng cô vẫn quyết tâm thực hiện. Dù đã là nghệ sĩ quen thuộc với khán giả nhưng giờ đây cô giống như người mới bước chân vào nghề. Vĩnh Thuyên Kim phải một mình liên lạc với bầu show và tìm kiếm sự giúp đỡ từ nhiều phía như một ca sĩ mới vào nghề.


Về phía Vĩnh Thuyên, ông bầu kiêm đạo diễn khẳng định lần chấm dứt hợp tác này giữa anh và Vĩnh Thuyên Kim không hề là chuyện do "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt". "Trước khi quyết định ra đi, Vĩnh Thuyên Kim cũng có hỏi xin phép tôi chứ không phải tự ý chấm dứt. Tôi cũng ủng hộ quyết định của cô ấy. Tôi nói nếu em có khả năng tự làm ra sản phẩm cho mình thì cứ thực hiện những gì mình mong muốn đi. Sau này nếu có cơ hội hợp tác lại tôi vẫn sẽ hết lòng hỗ trợ. Hiện tại, Vĩnh Thuyên Kim đã có những sản phẩm riêng rồi", ông bầu từng quản lý nhiều ca sĩ tài danh như Lý Hải, Trần Tâm, Uyên Trang, Phạm Khánh Hưng, Lâm Chấn Huy,... cho biết.


Vĩnh Thuyên cũng nói thêm, thật ra, hợp đồng của Vĩnh Thuyên Kim và VT Pro chỉ kéo dài có 5 năm. Nhưng sau đó cô vẫn tin tưởng công ty dẫn dắt mình trong sự nghiệp âm nhạc. Hơn nữa, trong tác phẩm Lộ Mặt sắp ra mắt mà Vĩnh Thuyên ấp ủ bao lâu nay cũng ưu ái đưa Vĩnh Thuyên Kim vào vị trị nữ diễn viên chính. Đây là bộ phim thứ 2 mà giọng ca "Tại sao anh gạt em" tham gia diễn xuất.


Phim Lộ Mặt là tác phẩm hài hành động hứa hẹn nội dung gay cấn và hấp dẫn do Vĩnh Thuyên đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Với sự tham gia của các diễn viên như Minh Luân, Mạc Văn Khoa, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Lâm Vỹ Dạ, Duy Phước, Thanh Tân Eagle, Quách Ngọc Tuyên,... Phim Lộ Mặt dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 29.06.2018.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn