Được tạo bởi Blogger.

"Thăm dò nhanh" nghệ sĩ trước giờ "bóng lăn": Đa số chọn Brazil vô địch!

PHONG CÁCH SAO - Trong số 9 Sao Việt được "thăm dò" ý kiến thì có đến 5 người chọn Brazil cho chiếc cúp vàng danh giá bóng đá thế giới (World Cup 2018).

"Thăm dò nhanh" nghệ sĩ trước giờ "bóng lăn": Đa số chọn Brazil vô địch!

Điều này cũng dể hiểu vì đây là đội bóng xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng FIFA nhưng đang sở hữu kỷ lục 5 lần vô địch thế giới và 2 lần liên tiếp bảo vệ thành công chức vô địch. Trước giờ trái bóng lăn trên khắp các sân cỏ của nước Nga, nhiều nghệ sỹ đã "đăng đàn" phân tích, bình luận và hy vọng đội tuyển mình yêu thích sẽ vô địch!

Ca sỹ Đức Tuấn, Lê Giang, Thanh Duy, Minh Trung và DV Hiền Mai đồng loạt "bắt" Brazil và tin tưởng sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch lần thứ 6 vào ngày 15.7.2018.



Ca sỹ Đức Tuấn:



Về lý thuyết và thực tế, Brazil vẫn là một trong 4 ứng cử viên cho chức vô địch năm nay và là đội 5 lần vô địch 1958, 1962, 1970, 1994 và 2002. Nếu Brazil và Đức đều có mặt trên SVĐ Luzhniki vào ngày 15.7 đến thì đây sẽ là một trận chung kết trong mơ. Tuấn đang hy vọng Brazil sẽ đăng quang lần thứ 6. Cùng với kinh nghiệm lâu năm, khả năng khai thác vô hạn năng lực của các cầu thủ từ vị HLV Tite, Tuấn tin chắc Brazil sẽ chẳng e ngại bất kỳ đối thủ nào!

Nghệ sỹ Lê Giang:



Giang không muốn đi sâu phân tích lối chơi, chiến thuật, bóng đá thực dụng hay đẹp mắt mà Giang chỉ yêu thích và mong muốn đội Brazil vô địch năm nay thôi. 4 năm mới có một lần mà nên Giang sẽ không bỏ sót trận nào có Brazil hết. Giang cám ơn nước Nga là một quốc gia Châu Âu tổ chức nhưng lại toàn nhắm đến giờ "Vàng" cho các nước Châu Á từ 5g chiều đến 1g sáng nên Giang có thể thu sếp lịch quay phim, quay hình của mình mà không bị... mất ngủ!

Diễn viên Thanh Duy:



Bóng đá đối với tôi không chỉ để giải trí mà gần như là hơi thở của chính mình! Sau gia đình, phim ảnh, là bóng đá, nhất là Brazil với cầu thủ Neymar. Họ chơi thứ bóng đá làm say đắm lòng người. Tôi cũng hâm mộ Messi nhưng chỉ là dấu ấn cá nhân trong đội Argentina. Khi trái banh chưa lăn thì tôi không thể dự đoán đội nào sẽ vô địch vì bóng đá đầy những yếu tố bất ngờ và may mắn. Tôi chỉ mong và hy vọng Brazil hãy đá hết mình, đúng phong độ để mang đến những trận cầu làm say đắm lòng người.

Diễn viên Hiền Mai:



Mai rất thích xem đá banh, nhất là World Cup vì 4 năm mới có 1 lần nên Mai sẽ cố gắng không bỏ sót dù là một trận. Mai rất thích lối đá "hào hoa" của ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch lần này - Brazil. Lần đầu tiên trong lịch sử World Cup được định giá 1 tỉ USD, là một trong những đội bóng có giá trị cao nhất trong 32 đội. Mai cũng yêu mến anh chàng Neymar là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. World Cup lần này, Mai mong chân sút 26 tuổi này sẽ là ứng cử viên nặng ký cho giải "Vua phá lưới".

Siêu mẫu Minh Trung:


Trong 88 năm lịch sử World Cup với 20 giải đấu mới chỉ có 8 đội bóng giành được chiếc cup vàng danh giá mà trong đó, Brazil đang giữ 2 kỷ lục với 5 lần đăng quang và 2 lần liên tiếp bảo vệ thành công chức vô địch. Bước vào VCK tại Nga, đội này đã có thời gian dài chuẩn bị và có rất nhiều cầu thủ giỏi đang thi đấu ở Châu Âu nhưng luôn có tinh thần gắn kết lại trong đội tuyển quốc gia. Các hãng cá cược lại dự báo chân sút Neymar là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu "Vua phá lưới" lần này. Tôi sẽ cố gắng thu sếp thời gian để cùng "mất ăn mất ngủ" với 64 trận đấu của 32 đội tuyển!

Trong khi đó, Phi Thanh Vân và Đoan Trường lần này cùng chung "ước mơ" mong đội Pháp vô địch.



Hoa Hậu Doanh nhân Phi Thanh Vân:



Pháp đang có một bộ sưu tập dường như vô tận các tài năng trẻ quá xuất sắc nên chắc chắn HLV Deschamps sẽ tận dụng điều đó để tăng thêm sức sống cho "Les Bleus". Hãy quên đi sự thất bại ở trận chung kết Euro 2016 và Vân luôn ủng hộ hết mình và sẽ rủ rê bạn bè, đồng nghiệp cùng tới nhà mới của mình để xem và "cá độ" nho nhỏ. "Những con gà trống" hãy cất vang tiếng gáy kiêu hùng vào ngày 15.7 sắp đến nha!

Ca sỹ Đoan Trường:



Nước Nga luôn mãi trong tim mình khi còn là sinh viên. Mình cũng đã có dịp ghé qua SVĐ Luznhiki với 80 ngàn chỗ ngồi tại Thủ đô Matxcơva và nhớ những "Đêm Trắng" vào giữa tháng 6 mỗi năm. Để thực hiện giấc mơ tổ chức World Cup này, nước Nga đã phải vượt qua một chặng đường dài với quá nhiều khó khăn và trở ngại như nạn hooligan, tài chánh, doping hay bị tẩy chay vì căng thẳng chính trị và ngoại giao. Nga không thể mạnh bằng Pháp đang là đội đương kim Á quân Châu Âu với đội hình gồm nhiều ngôi sao sáng giá. Yêu Nga thật nhiều nhưng phải chọn lý trí hơn là con tim nên Pháp sẽ có cơ hội nhiều hơn!

Cuối cùng, cặp "trai tài gái sắc" của màn ảnh Việt - Trịnh Kim Chi - Minh Luân lại cùng chọn Đức sẽ "chiến đấu" hết mình vì đội bóng này đang được xếp thứ 1 trên bảng xếp hạng FIFA!



Diễn viên Trịnh Kim Chi:



Kim Chi luôn tin vào "những cỗ xe tăng" có khả năng bảo vệ thành công chiếc cúp Vàng mà họ đã tốn công giành được tại World Cup 2014. Với tinh thần "thép" cho đến tận những giây phút cuối cùng của mỗi trận đấu cùng với kỹ thuật cá nhân sở hữu bóng tuyệt vời, những đường chuyền ngắn nhưng chắc, cách di chuyển tích cực sẽ khiến đối phương lo sợ trước khung thành. Đó là tiền vệ tài hoa Ozil có những pha đi bóng lắt léo ở tốc độ cao. Đến nay, "linh hồn" này đang sở hữu tỉ lệ chuyền bóng thành bàn cao nhất của tuyển Đức!

Diễn viên Minh Luân:



Đương kim vô địch thế giới Đức ở bảng F chắc chắn sẽ vào đến tận trận chung kết. Luân yêu thích và luôn cổ vũ cho đội này. Luân cầu mong chân sút 33 tuổi Ronaldo sẽ vẫn trụ vững trên đỉnh cao và đoạt giải "Quả bóng vàng" FIFA năm nay nhưng Đức sẽ vô địch để san bằng kỷ lục 5 lần "chiếm giữ" cúp Vàng của Brazil.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Tổng hợp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn