Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Nishikawa Phạm Hương: "Phụ nữ dù đẹp và nổi tiếng đều ít nhất một lần phải mất ngủ vì tình yêu"

PHONG CÁCH SAO - Vừa qua, khi trở về Việt Nam, Á hậu Nishikawa Phạm Hương đã dành cho phóng viên cuộc hẹn khi lần đầu cô chia sẻ về cuộc sống và công việc sau khi đăng quang.

Á hậu Nishikawa Phạm Hương: "Phụ nữ dù đẹp và nổi tiếng đều ít nhất một lần phải mất ngủ vì tình yêu".

Nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên, thần thái sang trọng và lối ứng xử thông minh, người đẹp đến từ Nhật Bản Nishikawa Phạm Hương may mắn dành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018.

Một tháng sau khi đăng quang Á hậu, cô gái Nishikawa Phạm Hương vẫn giữ lối sống giản dị, và cô vẫn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Nhật Bản.


Phóng viên đã có cuộc hẹn với Á hậu Nishikawa Phạm Hương khi cô về Việt Nam công tác, chỉ mới một tháng sau khi đăng quang, ngồi trước mặt chúng tôi đây là cô gái trông vừa quen nhưng lại vừa lạ. Quen bởi Á hậu Nishikawa Phạm Hương vẫn giữ được nếp giản dị, gần gũi từ hình ảnh đến cảm giác truyền đến người đối diện. Lạ là so với sự rụt rè, có phần ngây ngô trước đó, người đẹp hiện tại bản lĩnh một mình đối mặt với những câu hỏi khó. Đã từng đọc nhiều bài phỏng vấn về công việc và kinh doanh, hôm nay sẽ là những câu hỏi "khó" mà mọi người sẽ rất tò mò khi nhắc về Nishikawa Phạm Hương.

- Hơn một tháng sau khi đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 tại Nhật Bản, khán giả thấy chị có phần tự tin và cởi mở hơn trước báo chí. Còn ở góc nhìn về bản thân, Phạm Hương hiện tại đã thay đổi như thế nào sau danh hiệu Á hậu?

Tôi cảm nhận thấy mình được trải nghiệm nhiều hơn, giao tiếp cởi mở hơn và thận trọng hơn nữa (cười). Chỉ có điều, trước những vấn đề quan trọng liên quan tới công việc và các thương hiệu, tôi sẽ trở lại vai trò của một người của công việc, tách bạch và thận trọng để đưa ra các ý kiến.


- Một người phụ nữ xinh đẹp như chị, có bao giờ chị bị đau khổ vì tình yêu?

Câu hỏi của bạn rất thú vị (cười lớn). Theo tôi thì khi yêu thật lòng, con người ta gắn bó với nhau bằng những cảm xúc và kỷ niệm, những khoảnh khắc đã cùng nhau đi qua, nó không có phân biệt là người xinh đẹp hay không xinh đẹp mới không bị buồn về tình cảm. Đã là yêu, tôi nghĩ ai cũng phải ít nhất một lần đau khổ.

Tôi đã từng yêu ai đó rất nhiều và cũng phải nói lời chia tay bởi trong tình yêu đôi khi có những sự khác biệt về hành động, đôi khi con người ta không trùng khớp với nhau, dẫn đến sự xa cách cứ thế lớn hơn. Tình yêu đủ lớn thì họ níu kéo được người mình yêu, tình yêu mong manh hời hợt tất nhiên sẽ phải đi đến hồi kết mà nó cần đến. Những người đàn ông tôi đã yêu đều là những người rất giỏi và có ý chí, tuy nhiên cũng chính vì vậy mà khi yêu, họ cũng kiên cường vô cùng, đôi lúc họ làm tôi phát khóc vì sự cứng rắn của họ, song tất cả đều chung một điều, cuối cùng thì họ vẫn là rất yêu thương tôi, chẳng qua họ không nuông chiều tôi mà thôi (cười). Thế nhưng phụ nữ vẫn luôn muốn là số 1 với người mình thương yêu, vì vậy mà sau cùng phụ nữ luôn vẫn chọn người đàn ông có thể làm mình cười và cho mình cảm giác được che chở.


- Nhiều người nhận xét khi mới gặp chị trong công việc, thấy chị là một người khá cứng rắn, đanh thép và rất nghiêm khắc. Tôi không nghĩ rằng chị lại khá lãng mạn trong tình yêu?

Đó là sự mâu thuẫn lớn nhất trong con người tôi mà đôi lúc tôi không thể hiểu được. Khi trong công việc, tôi như một con người khác, tôi không bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gỉ, đối với tôi, công việc là cần được giải quyết triệt để. Còn trong tình yêu tôi cũng rất sướt mướt và thích lãng mạn.

Tôi có thể khóc một cách ngon lành nếu tôi cảm thấy tủi thân khi không được quan tâm đủ, tôi có thể làm thơ khi buồn và hay mỉm cười khi nghĩ về những kỷ niệm. Song tôi nhanh buồn mà cũng nhanh quên, chắc bởi vì tôi là người khá lạc quan.


- Điều gì quan trọng nhất đối với chị lúc này?

Tôi có rất nhiều những dự án còn đang trên đà phát triển, lúc nào tôi cũng cần tập trung cho chúng để chúng trở lên hiện hữu.

Công ty chúng tôi đang đầu tư rất nhiều cho các dự án nghiên cứu về thuốc & các sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ. Đây là công việc chính của tôi lúc này. Điều quan trọng nữa mà tôi cần phấn đấu cho việc cá nhân của mình là tôi muốn sinh thêm con, điều này rất khó với điều kiện bận rộn như hiện nay của tôi nhưng chắc chắn tôi sẽ phải cố gắng, bởi tôi rất thích đông con cái, chăm sóc con và dạy cho con những tâm huyết của mình, dạy cho con về cuộc sống và ý nghĩa của cuộc sống, con cái như những người bạn của mình vậy.


- Hôm nay tôi đã hỏi chị quá nhiều về tình yêu và cuộc sống, chị có vẻ rất cởi mở để tâm sự với công chúng về những quan điểm này, khác hẳn như tôi vẫn nghĩ rẳng chị chỉ thích nói về công việc. Với vai trò là Đương kim Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2018, chị có nghĩ rằng mình cần dành nhiều thời gian cho cộng đồng nhiều hơn? Chị có sợ mất hình ảnh xinh đẹp của một Á hậu khi có kế hoạch sinh con lần nữa?

Tôi vẫn dành quỹ riêng cho việc giúp đỡ các bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn, vẫn thường trực tham gia các hoạt động vì cộng đồng dù tôi có thể có mặt hay vắng mặt. Tôi vẫn duy trì những kênh truyền thông để phổ biến kiến thức về sức khoẻ và kiến thức phòng bệnh cho người dân qua truyền hình hay báo chí trong khả năng của mình.

Còn vấn đề thứ hai, tôi nghĩ rằng người phụ nữ nào dù đẹp đến đâu thì họ cũng cần mất ít nhất 2 tháng sau khoảng thời gian sinh con, chăm sóc con nhỏ và lấy lại vóc dáng. Nếu ai đó là đẹp thì họ sẽ lại đẹp, nếu mọi người cho rằng tôi đẹp, thì tôi sẽ cố gắng để trở lại đúng như những gì khán giả đã tin tưởng & bầu chọn cho tôi ngôi vị cao quý này.

- Xin cảm ơn những chia sẻ rất thân mật và thú vị của Á hậu Phạm Hương. Chúc chị luôn thành công!

Photo: Bảo Lê
Makeup: Lê Khánh
Costume: Lê Thanh Hòa & Lydia Trần Ngọc

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn