Được tạo bởi Blogger.

Sự trở lại của bộ đôi giám khảo quyền lực Miller Hà Lê và Phạm Tuân tại cuộc thi King & Queen HHT 2018

PHONG CÁCH SAO - BTC King & Queen HHT 2018 do Trường Cao đẳng Công nghệ Cao Hà Nội tổ chức vừa hé lộ dàn giám khảo quyền lực, theo đó Miss Beauty Miller Hà Lê tiếp tục nhận được lời mời của BTC cuộc thi. Đồng hành cùng với người đẹp trong vai trò Ban giám khảo quyền lực của cuộc thi lần này còn có Chuyên gia đào tạo Hoa hậu Người mẫu Phạm Tuân.

Sự trở lại của bộ đôi giám khảo quyền lực Miller Hà Lê và Phạm Tuân tại cuộc thi King & Queen HHT 2018.

Thời gian qua, Miller Hà Lê nhận được lời mời làm giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc uy tín trong và ngoài nước. Mới đây, Miller Hà Lê lại được “chọn mặt gửi vàng” làm BGK tại cuộc thi King & Qeen HHT 2018.

Đến với nghệ thuật trong vai trò là người mẫu – diễn viên từ rất sớm, Miller Hà Lê không ngại khám phá bản thân ở vai trò là một người đẹp khi tiếp tục ứng tuyển ở một cuộc thi nhan sắc. Chưa thỏa mãn với những thành công có được, cô phát triển năng lực bản thân ở vai trò mới là một nữ doanh nhân thành đạt. Thành công nối tiếp thành công, có thể thấy bên trong nàng hoa hậu là một nguồn năng lượng như vô tận.


Vì vậy, không ai khác ngoài Miller Hà Lê có thể là người thôi thúc thí sinh khám phá bản thân, vượt qua chính mình. Bên cạnh đó là sự hướng dẫn tận tình để có được phong thái tự tin, làm chủ sân khấu và khả năng hoạt ngôn sẽ tiếp thêm động lực cho các thí sinh biết tận dụng những ưu điểm từ bản thân làm lợi thế tại cuộc thi này. Việc Miller Hà Lê xuất hiện trong vị trí ghế “nóng” của King & Qeen HHT 2018 để truyền cảm hứng về cuộc sống và nghệ thuật cho các thí sinh của cuộc thi sẽ là một điểm hấp dẫn cho cuộc thi năm nay.


Giám khảo cùng đồng hành với người đẹp Miller Hà Lê trong dàn giám khảo quyền lực là Chuyên gia đào tạo Hoa hậu Người mẫu Phạm Tuân. Phạm Tuân hiện đang là chuyên gia đào tạo người mẫu kiêm đạo diễn sự kiện có tiếng. Chuyên gia Phạm Tuân liên tiếp nhận được nhiều lời mời show giám khảo tại các cuộc thi nhan sắc. Với một hình ảnh quý ông lịch lãm, nam tính, hoàn hảo trong mắt công chúng, ở vai trò giám khảo của cuộc thi này, Phạm Tuân sẽ đánh giá, đưa ra những nhận xét có giá trị nhất dành cho thí sinh về nhân cách và trải nghiệm sống.


Bên cạnh đó, với chuyên môn của một chuyên gia đào tạo người mẫu hoa hậu, Phạm Tuân sẽ chỉ dẫn cho thí sinh các kỹ năng cơ bản và nâng cao khi thực hiện những phần thi trên sân khấu, giúp thí sinh tự tin và tòa sáng. Ngoài ra Phạm Tuân sẽ truyền đạt những kỹ năng ứng xử thông minh mà sinh viên thời hiện đại cần có.


Đêm Chung kết King & Queen HHT 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 17/5/2018 tại Hội trường E, Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội. Đây cũng là lần thứ hai Phạm Tuân cùng Miller Hà Lê cùng xuất hiện trong vai trò Ban giám khảo của cuộc thi này. Sau một năm, với sự xuất hiện trở lại của hai giám khảo quyền lực này, hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc thi vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn.

Mai Hồng Tiến | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn