Được tạo bởi Blogger.

Phụ nữ sẽ bớt khổ khi biết yêu bản thân mình

PHONG CÁCH SAO - Đây là một câu chuyện có thật về Thùy Thanh, một cô gái xinh đẹp nhưng tình duyên trắc trở. Và rồi cô ấy đã tự vượt qua bản thân mình trở lại đầy ngoạn mục.

Phụ nữ sẽ bớt khổ khi biết yêu bản thân mình.

Thùy Thanh năm nay 27 tuổi, có thể nói đây là độ tuổi chín muồi của người phụ nữ. Có vẻ ngoài ưa nhìn, nước da trắng như sữa nên biệt danh mọi người hay gọi Thanh là Thanh Milk.


Nhưng ít ai biết Thanh Milk đã từng đổ vỡ hôn nhân, đối với người phụ nữ gia đình là tất cả khi gia đình sụp đổ đồng nghĩa với việc phụ nữ cũng mất hết thanh xuân, lòng tin và hy vọng.


Cô gái trẻ đã trải qua những ngày tháng đen tối một mình, cô từng khóc rất nhiều và tự hỏi tại sao mình bất hạnh đến như vậy.


Thức khuya, stress và trầm cảm một thời gian khiến nhan sắc Thuỳ Thanh cũng tụt dốc. Và rồi Thanh nhận ra, nếu cả bản thân mình còn không chăm sóc được thì còn trông chờ ai chăm sóc nữa.

Thanh nhìn mình trong gương và thấy chán nản với vẻ ngoài tàn tạ, cô bắt đầu tìm cách tân trang nhan sắc. Làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ, Thanh chăm chút diện mạo của mình hơn nhưng vẫn chưa hài lòng với các loại mỹ phẩm đang dùng.


Tình cờ cô biết đến Hanayuki, Thanh nghiên cứu và đặt hàng về dùng thử. Sau thời gian kiên trì sử dụng, Hanayuki đã mang lại cho Thanh vẻ ngoài như một hotgirl thật sự. Làn da trắng, vóc dáng thon thả mà bao cô gái mơ ước, biệt danh "Thanh Milk" cũng ra đời từ đó.

Thời điểm sử dụng Hanayuki, Thanh cảm nhận rất tốt về chất lượng sản phẩm nhưng vốn tính rụt rè, cô chưa dám thử kinh doanh.


Tuy nhiên, cuối cùng Thanh cũng hạ quyết tâm phải trở thành con người mới hoàn toàn, từ bề ngoài cho đến công việc. Tự tin về sản phẩm quá tốt, Thanh bắt đầu kinh doanh Hanayuki và được tham gia vào team Yến Nhi.

Không có kinh nghiệm lại còn khá rụt rè nên Thanh bắt đầu hơi khó khăn. May nhờ được sự động viên của trưởng nhóm Yến Nhi và sự giúp đỡ của các thành viên trong team, sau 6 tháng kinh doanh, Thanh đã trở thành đại lý cấp 1 và thu nhập mỗi tháng từ 20-30 triệu.


Cho đến ngày hôm nay, Thanh vẫn không nghĩ là mình có thể đổi đời. Tù một cô gái nhút nhát, thất bại hôn nhân và mất hết động lực, Thanh trở lại rực rỡ và quyến rũ hơn, thành công và giàu có. Hiện tại, cô cũng đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình, người đàn ông hiền lành luôn đứng phía sau ủng hộ cho Thanh.


Cuối cùng Thanh muốn nhắn nhủ: "Bất kể bạn là ai, làm việc gì, đã từng thất bại ra sao, chỉ cần bạn biết yêu thương bản thân mình, tự tin vào bản thân thì bạn sẽ tìm ra được động lực để mình phấn đấu".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn