Được tạo bởi Blogger.

NTK Trần Được hân hoan chào đón Sao Việt dự tiệc "2 trong 1" hoành tráng và ấm áp

PHONG CÁCH SAO - Nhiều người khá bất ngờ vì ngày khai trương showrom thời trang cũng chính là ngày sinh nhật lần thứ 30+ của NTK Trần Được. Showroom thời trang 4 tầng của NTK Trần Được tại số 31 Âu Dương Lân, phường 3, quận 8, TpHCM trưng bày nhiều trang phục áo dài nam và nữ, áo vest, dạ hội và đồ cưới được thiết kế độc quyền.

NTK Trần Được hân hoan chào đón Sao Việt dự tiệc "2 trong 1" hoành tráng và ấm áp.

Tối qua 4/5, NTK Trần Được đã tổ chức tiệc hoành tráng và náo nhiệt "2 trong 1" (vừa khai trương showroom, vừa sinh nhật). Tham dự buổi tiệc nhiều Sao Việt đã "đội mưa" đến chúc mừng: Hoa hậu doanh nhân thế giới Phi Thanh Vân, ca sĩ Đoan Trường, MC Anh Quân, ca sĩ Nam Cường, ca sĩ Diễm Phương, ca sĩ Khánh Hoàng, ca sĩ Xuân Nghi, siêu mẫu Nam Phong, người đẹp Thảo Trúc, người mẫu Lê Hoàng Gia Lâm, ca sĩ Đỗ Nghiêm, MC Minh Hưng, đạo diễn Đỗ Kim Khánh,... cùng tham dự buổi tiệc vô cùng ấm áp.




MC Anh Quân giữ vai trò "cầm trịch" tại tiệc khai trương và chúc mừng sinh nhật lần này. Với vai MC nhưng lần này Anh Quân không diện vest sang trọng như các event khác mà trẻ trung với áo thun đen thân thiện, dễ gần luôn được mọi người yêu mến.



MC Anh Quân - NTK Trần Được - Ca sĩ Diễm Phương & Đạo diễn Đỗ Kim Khánh.

Hoa hậu Phi Thanh Vân mặc dù khá bận rộn vì lịch làm việc dày đặc nhưng vẫn thu sếp có mặt đúng giờ và thay mặt nghệ sỹ lên thảm đỏ phát biểu chúc mừng NTK Trần Được khai trương hồng phát. Phi Thanh Vân cũng quyết định chọn 3 chiếc áo dài của NTK Trần Được để tham dự tiệc và nhiều sự kiện sắp tới!




NTK Trần Được chia sẻ: "Trần Được thật vui và xúc động khi nhận được rất nhiều tình cảm từ các anh chị ca sỹ - nghệ sỹ - anh chị phóng viên - nhiếp ảnh gia thân yêu và khách hàng đã gửi hoa, quà và những tin nhắn... chúc mừng showroom mới của Trần Được và dịp sinh nhật của Trần Được nữa... Trần Được rất cảm kích đến tất cả bạn bè thân yêu!"

Người mẫu Lê Hoàng Gia Lâm.

MC Vĩnh Phú.

Ca sĩ Nam Cường.

MC Minh Hưng.

Doanh nhân Quốc Vũ và người mẫu Lê Hoàng Gia Lâm.

Ca sĩ Thu Hồng.

Người đẹp Thảo Trúc - NTK Trần Được - Hoa hậu MC Thanh Phương - Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.




Đông đảo bạn bè thân thiết đã đến chúc mừng NTK Trần Được.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Dương Paparazi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn