Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Hồng Tươi: Một tín đồ của hàng hiệu xa xỉ

PHONG CÁCH SAO - Được biết, tân hoa hậu là một nữ doanh nhân xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản, sở hữu khối tài sản khổng lồ với cuộc sống sang chảnh ngập tràn trong những món đồ hiệu xa xỉ.

Hoa hậu Hồng Tươi: Một tín đồ của hàng hiệu xa xỉ.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Hoa hậu Hồng Tươi luôn dễ dàng gây chú ý bằng hình ảnh chỉnh chu, xinh đẹp với gu thời trang trẻ trung, quyến rũ. Tại các sự kiện, cô luôn nổi bật với những bộ cánh đẳng cấp, có giá trị khổng lồ.

Nổi tiếng chịu chi, Hồng Tươi sẵn sàng “mạnh tay” đầu tư hàng tỷ đồng cho những món đồ hiệu đẳng cấp, từ quần áo đến phụ kiện. Hoa hậu thường xuyên đăng tải hình ảnh shopping tại những cửa hàng đồ hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Louis Vuitton,... khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. 


Cận cảnh cuộc sống ngập trong hàng hiệu của Hoa hậu Hồng Tươi.

Được biết, Hồng Tươi sở hữu tủ quần áo đáng mơ ước với những thiết kế hàng đầu và mới nhất của các hãng thời trang đình đám, có mức giá “trên trời”. Bộ sưu tập túi hiệu của Tân Hoa Hậu cũng sẽ khiến bất kì cô gái nào cũng phải ganh tị. Toàn bộ đều là những chiếc túi “khủng” có mức giá từ vài chục triệu đến hàng tỷ đồng.

Các thương hiệu thời trang đẳng cấp luôn không thiếu trong các bộ sưu tập của Hoa hậu Hồng Tươi.

Tân Hoa Hậu chia sẻ, trước đây cô đã có sở thích đặc biệt với những món đồ hiệu. Đồng thời, hiện tại khi đảm nhận vị trí mới, Hồng Tươi cũng ý thức được tầm quan trọng của việc chăm chút hình ảnh bản thân. Cô chia sẻ, muốn bản thân phải luôn chỉnh chu khi xuất hiện để không phụ kỳ vọng của người hâm mộ.

Không khó để có thể hiểu được độ chịu chi của Hồng Tươi khi nhìn vào khối tài sản khổng lồ mà người đẹp nắm giữ. Ở độ tuổi 8x, nhưng người đẹp đã một tay gây dựng được sự nghiệp vững chắc, thành đạt. Cô nàng là “Nữ đại gia” hiếm có trong lĩnh vực bất động sản, sở hữu hàng loạt những khu đất vàng.

Hồng Tươi còn được biết tới là “Nữ đại gia” hiếm có trong lĩnh vực bất động sản, sở hữu hàng loạt những khu đất vàng.


Hoa hậu Hồng Tươi có cuộc sống đáng mơ ước của mọi cô gái.

Hồng Tươi có lẽ là một trong số ít những hoa hậu “tài sắc vẹn toàn”, tự tay gây dựng được cuộc sống đáng mơ ước. Tân Hoa hậu cũng là tấm gương sáng điển hình cho người phụ nữ hiện đại: bản lĩnh, thông minh, tự tin và xinh đẹp.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn