Được tạo bởi Blogger.

Góc khuất nghề "quản lý hot girl" qua lời kể của Ông Hoàng Nam

PHONG CÁCH SAO - Theo tiết lộ của Ông Hoàng Nam, nếu như trước kia nghề "quản lý hot girl" có thể sống được với nghề thì nay phần lớn đều khá chật vật. Mọi người thường thấy hào quang của họ khi diện những bộ cánh rực rỡ trên thảm đỏ nhưng ít ai biết được cuộc sống khốn khó bên ngoài.

Góc khuất nghề "quản lý hot girl" qua lời kể của Ông Hoàng Nam.

Để dẫn chứng về việc này, Ông Hoàng Nam cho biết, 1 tuần anh thường nhận được từ 2-3 show, những show chụp hình hoặc quay quảng cáo thì cắt 50/50 (có nghĩa hot girl được 50% tiền cát-xê, còn 50% còn lại là của anh chàng) và cũng tùy thuộc vào mỗi show, thường thì mỗi show chụp hình hoặc quay quảng cáo thì anh chàng sẽ được hưởng từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng/show (tiền quản lý hình ảnh).

Nghề quản lý hot girl cũng là một nghề bình thường như bao nghề khác.

Từ trước đến nay, hình dung về nghề "quản lý hot girl", nhiều người thường nhìn thấy những bữa tiệc thời trang hoành tráng, những bộ đồ hàng hiệu lấp lánh, trước hàng ngàn con mắt theo dõi, ngưỡng mộ, xuýt xoa. Nhiều người thường mặc định, đây là một nghề hái ra tiền và đẳng cấp. Công chúng xem nghề "quản lý hot girl" như những cá nhân đại diện cho cái đẹp cũng như một phương thức truyền tải ngôn ngữ của thời trang. Hình ảnh người quản lý hot girl luôn gắn liền với những gì hào nhoáng và đẹp đẽ nhất.

Thế nhưng, sự thực cũng như bao ngành nghề khác, nghề "quản lý hot girl" cũng có những khoảng tối nhất định. Đó là những đấu đá, bon chen, tị nạnh... và người quản lý luôn gắn liền với hình ảnh “hot girl cặp đại gia”, “hot girl não ngắn”, "hot girl ung thư"... Trong khi đó, tiền cát-xê của nghề quản lý hot girl quá bèo bọt, không đủ để trang trải cuộc sống hiện tại, nếu để trụ lại trong nghề đó là cả một quá trình vô cùng gian khó.

Nghề quản lý hot girl có nhiều góc khuất mà không phải ai cũng biết được.

Đối với nghề quản lý hot girl nói chung và về nghề quản lý người mẫu nói riêng, chuyện bị đại gia gạ gẫm, mời ăn tiệc A, tiệc B, tiệc C,... là điều... quá bình thường, không thể nào tránh khỏi. 8 năm làm nghề là một khoảng thời gian chưa phải là dài đối với Ông Hoàng Nam. Nhưng đối với nghề quản lý, nhất là quản lý hot girl không có quá nhiều cơ hội để tiến thân, cũng như chưa kể đến những đấu đá, tranh giành hay những cám dỗ trong nghề.

Ông Hoàng Nam chia sẻ: "Đúng là nghề quản lý hot girl là nghề lắm tai tiếng và thị phi nhưng vì đam mê với nghề nên mình sẽ theo nghề đến cùng. Mình sống và làm việc bằng cái tâm thì cái tầm của mình sẽ được khẳng định. May mắn đối với Hoàng Nam là suốt 8 năm làm nghề, Nam luôn giữ được tiếng "trong sạch", đi lên bằng thực lực, không chiêu trò, không scandal, và Nam mong mọi người có cái nhìn tích cực hơn, khách quan hơn với nghề này".

Ông Hoàng Nam hé lộ những câu chuyện thực về nghề "quản lý hot girl".

Mặt khác nghề quản lý hot girl là một nghề thời thượng, đầy sức hấp dẫn với các bạn trẻ. Bên ngoài là ánh đèn sân khấu rực rỡ, được báo chí săn lùng, ca tụng, nhưng chung quy lại, nghề quản lý hot girl cũng chẳng khác các nghề khác là bao và cũng chẳng sung sướng gì. Bởi đằng sau ánh hào quang là cả một thế giới khác với sự mệt mỏi, đớn đau, với hỉ, nộ, ái, ố của nghề này đem lại.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn