Được tạo bởi Blogger.

Công viên nước Hồ Tây đưa hệ thống "Đường trượt đa làn" mới vào hoạt động trong mùa hè 2018

PHONG CÁCH SAO - Nhằm mang đến cho du khách trải nghiệm mùa hè 2018 thật sự sảng khoái và sôi động, ngay từ cuối năm 2017, Công viên nước Hồ Tây đã nghiên cứu, khảo sát và lên phương án đầu tư lắp đặt thay thế hệ thống "Đường trượt đa làn” mới.

Công viên nước Hồ Tây đưa hệ thống "Đường trượt đa làn" mới vào hoạt động trong mùa hè 2018.

Hiện nay, công nghệ sản xuất hàng đầu về hệ thống đường trượt cho công viên nước phải kể đến công nghệ của Tây Ban Nha. Hầu hết các khu vui chơi giải trí dưới nước ở Châu Âu đều tin tưởng và lựa chọn các nhà sản xuất của Tây Ban Nha để mua thiết bị.


Chuyên gia Tây Ban Nha đang tiến hành khảo sát đánh giá toàn bộ hệ thống đường trượt tại Công viên nước Hồ Tây.


Quá trình thi công, lắp đặt hệ thống "Đường trượt đa làn" mới.

Hệ thống "Đường trượt đa làn" mới tại Công viên nước với 6 làn trượt có kích thước rộng hơn, độ dốc cao hơn và bề mặt trơn bóng sẽ thực sự đưa đến cho người chơi cảm giác rất thú vị và thích thú.

Sau hơn 5 tháng xây dựng và lắp đặt dưới sự giám sát của chuyên gia nước ngoài, luôn đảm bảo tuân thủ theo tiêu chuẩn Châu Âu, hệ thống đường trượt này sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2018.

Hệ thống "Đường trượt đa làn" đang dần được hoàn thiện, dự kiến sẽ đưa vào hoạt động vào tháng 4/2018, trong dịp mở cửa Công viên nước Hồ Tây.

Theo thông tin từ Ban lãnh đạo Công viên Hồ Tây, năm 2018, Công viên nước Hồ Tây sẽ mở cửa từ ngày 21/04/2018. Lượng vé phát hành sẽ được hạn chế để đảm bảo cho du khách có thể vui chơi thoải mái, không có tình trạng quá tải.

Địa chỉ Công viên Hồ Tây: 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Tp. Hà Nội - Điện thoại: 04. 3718 4222.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn