Được tạo bởi Blogger.

Ban lãnh đạo Hanayuki tổ chức buổi huấn luyện cấp cao cho các đại lý xuất sắc

PHONG CÁCH SAO - Định hướng phát triển mũi nhọn của công ty Hanayuki hiện nay là bồi dưỡng và xây dựng một hệ thống được trang bị đầy đủ những kiến thức kinh doanh, nắm vững và có thể hoạt động độc lập.

Hệ thống bán hàng phát triển thì việc đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm mới hiệu quả.

Các thành viên khi gia nhập Hanayuki đều có cơ hội được đào tạo và trao đổi trực tiếp với nhiều chuyên gia nghiên cứu hàng đầu trong ngành mỹ phẩm, đến từ các phòng thí nghiệm trọng điểm trong và ngoài nước, với mục tiêu cung cấp cho thị trường mỹ phẩm những giá trị đích thực từ khâu đào tạo, nghiên cứu phát triển đến cung ứng sản phẩm nguyên liệu hướng đến xuất khẩu ra thị trường khu vực và thế giới.


Ban lãnh đạo thường xuyên tổ chức những buổi huấn luyện cho hệ thống Hanayuki từ thấp đến cao, nhằm đảm bảo tính thống nhất và kỹ năng cho tất cả các thành viên.

Đào tạo chuyên môn là định hướng phát triển lâu dài của Hanayuki.

Bên cạnh đó khi tham gia khoá huấn luyện các bạn còn được gặp gỡ bạn bè, những buổi vui chơi thân thiết. Cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh.


Hanayuki là thương hiệu mỹ phẩm định hướng phát triển các sản phẩm có nguyên liệu chuyên sâu về lĩnh vực mỹ phẩm có hiệu quả sử dụng cao, an toàn và không ngừng nâng cao chất lượng cung cấp.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn