Được tạo bởi Blogger.

Sĩ Thanh tự tin khoe dáng chuẩn eo thon tại sự kiện

PHONG CÁCH SAO - Xuất hiện trong một sự kiện của nhãn hàng dầu gội trong vai trò khách mời đặc biệt, Sĩ Thanh nhanh chóng trở thành tâm điểm bởi phong cách, thần thái và gout thời trang tinh tế.

Sĩ Thanh tự tin khoe dáng chuẩn eo thon tại sự kiện.

Sĩ Thanh ngày càng xinh đẹp, đa phong cách, gout thời trang ngày càng tinh tế được thay đổi liên tục phù hợp với tính chất của những sự kiện khác nhau. Cô nàng hiện đang là nữ ca sĩ khá đắt show trong các sự kiện của các nhãn hàng về thời trang và mỹ phẩm.

Sĩ Thanh tranh thủ khoảng thời gian trước khi sự kiện diễn ra tạo dáng khoe eo thon.

Tinh tế với cách búi tóc cao gọn gàng, cùng màu son cam đất, đây là sự kết hợp "chuẩn không cần chỉnh" phù hợp với chiếc đầm mà Sĩ Thanh đang mặc.

Xuất hiện với phong cách trang nhã, nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp và đường cong quyến rũ.

Càng ngày càng không thể phủ nhận gout thời trang của nữ ca sĩ "Có một người để yêu".

Đây là một trong những thành công đáng ghi nhận của Sĩ Thanh khi luôn biết làm mình nổi bật một cách phù hợp trong từng sự kiện.

Thời gian gần đây trên kenh Youtube riêng của mình, Sĩ Thanh còn cho ra mắt chuỗi series hướng dẫn makeup làm đẹp, với những kiến thức, hiểu biết và đầu tư kỹ lưỡng những clip của Sĩ Thanh đạt lượng viral rất cao, thu hút được hàng trăm nghìn fan theo dõi, và hàng triệu lượt xem.

Được biết năm nay sẽ là năm đánh dấu sự trở lại của Sĩ Thanh với nhiều dự án âm nhạc, truyền hình thực tế, và cả phim điện ảnh.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn