Được tạo bởi Blogger.

NTK Đinh Bách Đạt vừa tung "Vĩnh Kết Đồng Tâm", vừa tung "Anh Trai Mưa"

PHONG CÁCH SAO - Các chương trình nghệ thuật thời trang, âm nhạc với khán giả ở TP. Hồ Chí Minh thì có rất nhiều. Tuy nhiên, tại các thành phố nhỏ ở khắp đất nước, thì vẫn còn nhiều hạn chế, các chương trình biểu diễn thời trang âm nhạc nghệ thuật không được phong phú lắm.

NTK Đinh Bách Đạt vừa tung "Vĩnh Kết Đồng Tâm", vừa tung "Anh Trai Mưa".

Nắm bắt được nhu cầu của người dân, và niềm mong muốn mang vẻ đẹp của tà Áo Dài đến với mọi miền đất nước, ngày 10/10/2017 vừa qua. NTK Đinh Bách Đạt đã mang những bộ trang phục Áo Dài lộng lẫy đến thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, trong chương trình "The Royal of The Night" do hotboy Lê Ngọc Vạn làm trưởng Ban tổ chức trình diễn tại sự kiện này.


Trên nền nhạc "Bánh Trôi Nước", với âm điệu dân gian đương đại hấp dẫn, NTK Đinh Bách Đạt đã ra mắt BST mang tên "Vĩnh Kết Đồng Tâm". Những mẫu Áo Dài đôi được thiết kế cho cả nam và nữ, đồng điệu về mặt xử lý cũng như hoa văn.

Đóng vai trò Vedette của BST là Quán quân Ms&Mr AoDai 2016 Lưu Trúc Khanh. Thần thái của 1 người mẫu chuyên nghiệp đã khiến Lưu Trúc Khanh gây ấn tượng với khán giả.

Sự xuất hiện của Á hậu Điện ảnh Tuyền Nguyễn cũng làm tăng sự hấp dẫn cho chương trình. Tuyền Nguyễn cao 1m74 hiện là diễn viên, người mẫu.

Hotboy Thanh Tâm diện áo dài Vương Triều lộng lẫy uy nghi cùng Top 15 Ms&Mr AoDai 2017 Lê Nguyễn Anh Thư.

Với vẻ đẹp kiêu sa, Á quân Ms&Mr AoDai 2017 Cát Uyên thu hút rất nhiều sự quan tâm của người xem. Cát Uyên cũng là 1 người con của vùng đất Long Xuyên.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của người mẫu Vũ Nguyễn, Top 10 Ms&Mr AoDai 2017 Tô Thanh Phúc - Nguyễn Tấn Dũng...

NTK Đinh Bách Đạt chào kết cùng dàn người mẫu xinh đẹp.

Ngay sau buổi trình diễn, tận dụng khoảng thời gian quý báu ở Long Xuyên, NTK Đinh Bách Đạt đã thực hiện ngay 1 bộ ảnh cover bài hát đang ăn khách "Em Gái Mưa". Gương mặt nam chính được NTK chọn lựa là hotboy Thanh Tâm. Bộ ảnh mang tên "Anh Trai Mưa" được thực hiện tại một ngôi trường nhỏ khá cổ của Long Xuyên, khiến người xem nhớ lại tuổi học trò trong sáng dại khờ với tình cảm thuở thanh xuân.






Hotboy Thanh Tâm cao 1m78 hiện là sinh viên trường Đại Học Công Nghiệp TpHCM, với ngoại hình sáng, gương mặt tuấn tú chính là thế mạnh của mình. Tuy nhiên, chàng trai trẻ đang muốn lột bỏ hình ảnh hotboy để trở thành một người mẫu, đặc biệt, Thanh Tâm tâm sự, từng rất yêu thích Áo Dài, chính vì tình yêu ấy đã tạo mối lương duyên cho Thanh Tâm hợp tác với NTK Đinh Bách Đạt trong nhiều dự án sắp tới.

Người mẫu Thanh Tâm.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn