Được tạo bởi Blogger.

Phạm Oanh xuất sắc giành danh hiệu Á hậu tại Miss Asia Beauty 2017

PHONGCACHSAO - Cuộc thi Miss Asia Beauty 2017 đã chính thức khép lại với đêm chung kết ấn tượng, hấp dẫn diễn ra vào ngày 12/04 tại trung tâm Suanlum Night Bazaar. Người đẹp Phạm Oanh đến từ Việt Nam đã giành được giải thưởng Miss Photo và đăng quang Á hậu 6 của cuộc thi.

Phạm Oanh xuất sắc giành danh hiệu Á hậu tại Miss Asia Beauty 2017.

Sở hữu nhan sắc rạng ngời cùng với sự chỉnh chu và đầu tư trong từng phần thi, Phạm Oanh luôn mang đến những màn trình diễn mãn nhãn gửi đến BGK và khán giả. Mỗi khi bước ra sân khấu, Phạm Oanh luôn làm cho người xem thích thú với vẻ rạng rỡ, tự tin của mình. 




Với sự thể hiện xuất sắc trong từng phần thi, Phạm Oanh đã giành được giải thưởng Miss Photo và đăng quang Á hậu 6 của cuộc thi. Phạm Oanh rất hạnh phúc và xúc động khi giành được thứ hạng cao tại cuộc thi. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, nghiêm túc cho cuộc thi, Phạm Oanh đã không làm người hâm mộ thất vọng khi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc châu Á. Phạm Oanh cùng các đại diện Việt Nam khác đã tạo được ấn tượng sâu sắc trong cuộc thi, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.








Chia sẻ cảm xúc sau khi đạt được danh hiệu Á hậu 6 tại cuộc thi, Phạm Oanh nghẹn ngào gửi lời tri ân đến gia đình, bạn bè, người hâm mộ và các nhà tài trợ đã nhiệt tình ủng hộ và đồng hành cùng cô suốt cuộc thi. Phạm Oanh mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ, yêu thương từ người hâm mộ trong các dự án, sản phẩm sắp tới của cô.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn