Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh lần đầu "khoe" body khi du lịch nước ngoài

PHONGCACHSAO - Vừa qua, những hình ảnh khoe body cực chất của nam ca sĩ 9x công khai ra trang cá nhân khiến fan nữ đốn tim.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh lần đầu "khoe" body khi du lịch nước ngoài.

Là ca sĩ "kín cổng cao tường", nhưng thời gian qua trên trang cá nhân của nam ca sĩ Đinh Quốc Anh liên tục chia sẻ những bức ảnh body cực nóng bỏng mà từ trước đến giờ chưa từng được tiết lộ ra ngoài, liệu đây có phải là hình tượng anh muốn hướng tới trong năm 2017 không?




Anh chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi chia sẻ những hình ảnh này, tuy vóc dáng bề ngoài của tôi khá nhỏ con nhưng tôi nghĩ hình thể mình không quá tệ, tôi muốn thay đổi táo bạo hơn trong năm 2017 để khán giả mến mộ tôi không nhàm chán".




Được biết nam ca sĩ đang du lịch tại Singapore và Malaysia, anh cho biết vẫn luôn trung thành với những hình ảnh quý ông lịch lãm, vì hình ảnh này tăng thêm phần uy lực của nam ca sĩ khi đứng trước khán giả.




Sau buổi Birthday and Offline Fc thành công, anh tặng cho mình chuyến du lịch để giảm bớt căng thẳng trong công việc sau đó anh tiếp tục công việc ca hát.


Dự dịnh sau khi quay về Việt Nam, anh sẽ phát hành Album Dance theo đúng sở trường của mình. Nếu may mắn anh sẽ có chuyến lưu diễn dài hạn tại Canada và Châu Âu.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn