Được tạo bởi Blogger.

Thân Thúy Hà thướt tha áo dài khoe sắc nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

PHONGCACHSAO - Thân Thúy Hà cùng ê-kip thực hiện một bộ ảnh tuyệt đẹp để kỷ niệm ngày lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3. Từng là người mẫu nổi tiếng, nữ diễn viên làm say đắm người xem với cách tạo dáng đầy gợi cảm với áo dài đơn sắc.

Thân Thúy Hà thướt tha áo dài khoe sắc nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Diễn viên Thân Thúy Hà một gương mặt không bao giờ xa lạ với khán giả màng ảnh nhỏ hiện nay. Tầng số xuất hiện của chị thường xuyên trên các bộ phim truyền hình. Lối diễn xuất riêng, gương mặt đẹp dù thời gian trôi qua bao lâu tuy giờ không còn là cô người mẫu như ngày nào nhưng với nhan sắc Thân Thúy Hà không lẫn vào đâu được. Đặc biệt những vai diễn của chị luôn để lại ấn tượng trong lòng người xem.



Là một người phụ nữ hiện đại, chị có những chia sẻ khá thú vị nhân ngày 08/03 năm nay.

Đối với chị, hạnh phúc hiện nay là tình yêu dành cho con trai, bé đang tuổi lớn và cực kỳ đáng yêu. Ngoài thời gian trên phim trường, phần lớn chị đều dành cho con trai. Chị mong muốn cho con trai những điều nhẹ nhàng và tốt đẹp nhất trên con đường trưởng thành.



Hiện tại chị đang miệt mài trên phim trường với 2 bộ phim sẽ lên sóng thời gian tới. Chị cũng cho biết phim này cũng khá vất vả do bối cảnh xa, thời gian quay dài và cực khổ xíu. Nhưng đổi lại phim được đầu tư đúng chuẩn để có một bộ phim tốt, hứa hẹn sẽ không phụ lòng khán giả màn ảnh nhỏ.



Đối với Thân Thúy Hà, hiện tại mỗi ngày đều dành cho công việc, cho phim trường và con trai, thỉnh thoảng bớt việc chị về quê cùng gia đình. Cuộc sống bấy nhiêu đối với chị rất hài lòng. Phụ nữ hạnh phúc hay không một phần do mình thỏa mãn, cuộc sống bình an, nhẹ nhàng là điều tốt đẹp nhất.


Áo dài: Trọng Nguyễn
Makeup: Đỗ Duy
Hair: Thanh Tuyền
Photo: Việt Lê

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn