Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Mai Thu Huyền lộng lẫy hội ngộ dàn "Bông hồng quyền lực" tại sự kiện

PHONGCACHSAO - Diễn viên Mai Thu Huyền lộng lẫy trong bộ váy đuôi cá dài tham dự lễ trao giải "Bông hồng quyền lực" tối ngày 15/3 vừa qua.

Diễn viên Mai Thu Huyền lộng lẫy hội ngộ dàn "Bông hồng quyền lực" tại sự kiện.

Lễ vinh danh các "Bông Hồng Quyền Lực" nhằm tôn vinh những người phụ nữ hiện đại, tài sắc, bản lĩnh, trí tuệ, đạt được nhiều thành tích và có tầm ảnh hưởng sâu rộng đối với xã hội nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ. Sự kiện còn có sự xuất hiện của đông đảo "bông hồng" là những phụ nữ hiện đại, vừa xinh đẹp vừa thành đạt như Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Bùi Thị Hà, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, MC Thanh Mai, Á hậu Tố Uyên, Á hậu Băng Châu,...




Diễn viên Mai Thu Huyền hội ngộ cùng nhiều Doanh nhân, Hoa hậu, Á hậu khác.

Bông Hồng Quyền Lực" là dịp để ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự đóng góp và thành tựu lớn lao của người phụ nữ đối với gia đình và xã hội, nhất là trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển và đòi hòi họ có nhiều trách nhiệm hơn kể cả đối với bản thân, gia đình lẫn xã hội.










Vượt qua nhiều rào cản và giới hạn, người phụ nữ hiện nay đã tạo nên một dấu mốc ấn tượng với sự thay đổi ngoạn mục khi vừa xinh đẹp, vừa tài năng, trí tuệ, tự tin và đạt được nhiều thành tích trong công việc và đóng góp vào sự phát triển của xã hội trên tất cả các lĩnh vực với vẻ đẹp toàn diện Sắc Tâm Tài.














Thông qua Lễ vinh danh "Bông Hồng Quyền Lực", BTC muốn truyền cảm hứng đến các thế hệ những người phụ nữ trong xã hội hiện nay để họ phát huy hết mọi khả năng nhằm đạt được nhiều thành tựu mới, trở thành người phụ nữ hiện đại: biết yêu người và biết thương mình, biết đem lại hạnh phúc cho đời và tạo cho bản thân một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, biết làm đẹp cho đời nhưng cũng biết cách làm cho bản thân tỏa sáng như những Bông Hồng Quyền Lực.

Ivan Nguyen
Ảnh: Lê  Thăng
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn