Được tạo bởi Blogger.

Phim 18+ của Kristen Stewart liệu có bị cắt cảnh nóng khi về đến Việt Nam?

PHONGCACHSAO - "Trợ lí trời trang" với sự góp mặt của nữ diễn viên đình đám trong series Twilight - Kristen Stewart - vốn quen mặt với khán giả Việt - với một vai diễn 18+ hoàn toàn mới. 

Phim 18+ của Kristen Stewart liệu có bị cắt cảnh nóng khi về đến Việt Nam?

“Trợ lí thời trang” kể về một cô gái trẻ tên Maureen, sống tại Paris và làm trợ lý thời trang cho một người nổi tiếng. Cô liên tục nhận được những tin nhắn vô danh và nhiều tín hiệu kì lạ khiến cô luôn cảm thấy căng thẳng. Phim là chuỗi ngày cô đi tìm sự thật, với những trải nghiệm li kì và bí ẩn.


Cô cũng chia sẻ về khía cạnh ma mị trong phim: “Về khía cạnh tâm linh thì phim không làm chúng ta sợ ma mà thay vào đó đưa đến cách phản chiếu hiện thực. Theo cá nhân tôi, bộ phim đưa đến câu hỏi kinh khủng nhất trong đời, đó là tôi có hoàn toàn cô độc không, hay tôi có thể kết nối với một ai đó?”


Nói về vai diễn của Kristen Stewart trong phim này, đạo diễn Olivier Assayas cho biết: “Tôi muốn mọi người cảm nhận như thể Maureen là một người sinh đôi, như một biểu tượng đã mất khi anh trai cô qua đời. Nhân vật của Kristen vừa nam tính vừa nữ tính. Diện mạo của cô cũng phản chiếu mối quan hệ yêu – ghét với thế giới thời trang".




Với ước vọng mang đến cho khán giả Việt một bộ phim nghệ thuật đúng nghĩa, hiện tại nhà phát hành BHD đang mong chờ sẽ được Hội đồng thẩm định phim quốc gia xét duyệt với việc dán nhãn phân loại phim theo qui định từ Bảng tiêu chí phân loại phim vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông qua (áp dụng từ 01.01.2017) là C18, thông qua bản phim đầy đủ theo bản gốc phát hành tại Pháp và Mỹ, không bị cắt những cảnh khỏa thân hay có yếu tố tính dục.


Trailer phim: https://www.youtube.com/watch?v=aBRrKkGROZE​​​​​​​​

“Trợ lí thời trang” được dự kiến ngày công chiếu tại Việt Nam là 24.02.2017, trước thời gian khởi chiếu tại Mỹ 2 tuần (Personal Shopper ra mắt tại Mỹ từ 10.03.2017).

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn