Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Thần Tài làm tiệc tri ân nhà báo nhân dịp "Vali Tình Yêu" công chiếu

PHONGCACHSAO - Đương kiêm Hoa hậu Du lịch quốc tế 2015 - Nuchnarin Sinlaparak xuất hiện trong tiệc ra mắt phim Vali Tình Yêu của đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm và Hoàng Mập

Hoàng Thần Tài làm tiệc tri ân nhà báo nhân dịp "Vali Tình Yêu" công chiếu.

Lúc 18h ngày 21/2/2017, tiệc tri ân báo chí và gặp gỡ bạn bè của đoàn phim Vali tình yêu diễn ra vô cùng nhộn nhịp và tràn ngập tiếng cười.




Đến dự tiệc ngoài những diễn viên nổi tiếng tham gia phim như: Huy Khánh, ca sĩ Vy Oanh, Hot girl Huỳnh Lam Anh, Hài nữ Kiều Linh, Ca sĩ kiêm Diễn viên Đông Dương, Á Quân Cười Xuyên Việt Tuấn Dũng, Châu Minh Chí, Hà Kim, Nguyễn Tuấn Anh, Danh hài Mai Sơn, Danh hài Hoàng Mập,…còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt diễn viên, tên tuổi khác trong giới showbiz như: Phi Thanh Vân, bà bầu Hoa hậu Đặng Thùy Trang,…




Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của Đương kiêm Hoa hậu Du lịch quốc tế 2015 - Nuchnarin Sinlaparak. Cô đi cùng ông Trần Trọng Hiếu – Tổng giám đốc công ty Trái Đất – một trong những đơn vị đang thực hiện cuộc thi Hoa khôi du lịch 2017 tại Việt Nam.

Bạch Công Khanh và Huỳnh Thảo Trang đi diễn xa nên không thu xếp về kịp. Riêng Nam diễn viên số 1 màn ảnh Việt Huy Khánh xuất hiện cùng "mỹ nhân nhí" của mình là con gái - bé Cát Cát.

Ca khúc chủ đề "Để cho em khóc" do Nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác và được trình bày bởi ca sĩ Vy Oanh cũng được giới thiệu ra mắt mọi người trong dịp này. 

Vy Oanh và nhà sản xuất Hoàng Thần Tài đem đến cho quan khách là các nhà báo thân thương nhiều phần quà giá trị để làm trò chơi trúng thưởng.







Phim Vali tình yêu dự kiến sẽ công chiếu trên toàn quốc vào ngày 3/3/3017.

Ivan Nguyen
Ảnh: LV Phan
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn