Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Đàm Giang Nam lịch lãm tham dự ra mắt phim

PHONGCACHSAO - Tối 22/2/2017 tại CGV Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội đã ra mắt bộ phim điện ảnh "Linh Duyên".


Doanh nhân Đàm Giang Nam lịch lãm tham dự ra mắt phim.

Linh Duyên (Tên cũ: Hình Nhân, vì thay đổi nhiều về nội dung, nên bộ phim đã được đổi lại tên thành Linh Duyên cho phù hợp hơn) là dự án phim điện ảnh của 2 đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân & Nguyễn Duy Võ Ngọc và được được phát hành bởi CGV. Nhà đầu tư bởi Nghiệp Thắng Film, Blue Planet Film Studio, Thiện Production, Yeah1 CMG.

Doanh nhân Đàm Giang Nam cũng có mặt tham dự lễ buổi công chiếu ra mắt phim.

Doanh nhân Đàm Giang Nam chia sẻ: "Việc tham dự ra mắt phim mới & thường xuyên đi ra rạp mua vé xem phim của điện ảnh Việt Nam tại các rạp là cách để ủng hộ cho các tác phẩm nước nhà".



Đàm Giang Nam bộc bạch: "Mặc dù hiện tại khán giả Việt Nam đa phần chỉ thích xem phim nước ngoài hơn phim Việt. Tuy nhiên để có những tác phẩm lớn mang tính quốc tế thì chúng ta cần phải có thời gian. Chúng ta là nước đang phát triển chưa có được sự đồng bộ hóa ekip từ những bộ phận nhỏ nhất".


Xuất hiện tại buổi công chiếu tại Hà Nội không thể thiếu dàn diễn viên nổi bật trong phim như: Kim Tuyến, Trương Quỳnh Anh, Tim, Sam, ca sĩ Hòa Minzy, Mạc Đăng Khoa… Ngoài ra còn có sự góp mặt của các khách mời khác.

Hòa Minzy.

Trương Quỳnh Anh.

Vợ chồng Tim & Trương Quỳnh Anh.

Diễn viên Sam.



Doanh nhân Đàm Giang Nam chụp hình cùng Sam và Hòa Minzy.

Trong buổi họp báo phim Linh Duyên tại Hà Nội, đoàn làm phim đã có dịp gặp mặt để chia sẻ về quá trình làm phim. Linh Duyên kể về câu chuyện đầy ám ảnh của một cặp vợ chồng cùng những bí mật trong quá khứ.





Linh duyên đã thỏa thuận với nhà phát hành phim Ram Entertainment tại Malaysia để có thể được công chiếu chính thức tại thị trường này. Theo đó, kể từ ngày 24/2, bộ phim sẽ ra rạp đồng thời tại hai thị trường Việt Nam và Malaysia.

Ivan Nguyen
Photo: Trọng Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn