Được tạo bởi Blogger.

Trai xinh gái đẹp Đại học Văn Hiến hội tụ trong phim ngắn mùa Valentine

PHONGCACHSAO - Dự án phim ngắn đầu tay mang tên "Vẫn là em" do một cựu sinh viên trường Đại học Văn Hiến sản xuất quy tụ dàn diễn viên "trai xinh gái đẹp" đang được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.

Trai xinh gái đẹp Đại học Văn Hiến hội tụ trong phim ngắn mùa Valentine.

"Vẫn là em" kể về câu chuyện tình bạn, tình yêu xung quanh An Yên – cô sinh viên năm 2 khoa Du lịch. Phim khắc họa sinh động về cuộc sống của những người trẻ hiện nay, trong đó có đồng tính nữ với thông điệp đáng suy ngẫm: "Xã hội đang có cái nhìn thoáng hơn với người đồng tính nhưng có bao nhiêu người đồng tính trong số đó mạnh dạn sống thực và được chấp nhận? Một cô gái dù đồng tính vẫn là một cô gái yếu đuối, đâu sẽ là con đường cho họ?"


Ekip thực hiện "Vẫn là em" – LơTV với 100% đều là sinh viên Đại học Văn Hiến và hầu hết lần đầu thử sức với lĩnh vực phim ảnh, tuy nhiên những hình ảnh được tiết lộ phía sau hậu trường đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc và hứa hẹn một phim ngắn đáng chờ đợi trong mùa Valentine này. 

Thủy Lê – đạo diễn và cũng là người lập nhóm làm phim LơTV cho biết: "Mình là một cựu sinh viên ngành tài chính ngân hàng và rất yêu thích, muốn thử sức trong lĩnh vực phim ảnh. Tuy trường mình không đào tạo ngành này nhưng quá trình tiếp xúc với sinh viên tại trường mình nhận ra có rất nhiều bạn có chung đam mê cũng như có khả năng nên muốn tạo điều kiện cho các em. Do đây là sản phẩm đầu tiên nên nhóm đã rất cố gắng chăm chút, tuy vậy không thể tránh khỏi những hạn chế, rất mong được mọi người ủng hộ để nhóm có thể khắc phục trong các dự án sau".

Ngay sau khi phim công bố những hình ảnh hậu trường, lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý bởi dàn diễn viên "siêu cute".

An Yên – Ngoài vai trò nữ chính trong phim thì cô nàng còn kiêm luôn phụ trách hình ảnh để có thể có những khuôn hình đẹp nhất.

Thanh Diễm – Hiện đang là chủ nhiệm CLB Văn nghệ, Thanh Diễm thu hút người khác bởi vẻ dễ thương và những bước nhảy lôi cuốn.

Joon Ha – Hiện là sinh viên năm 2 ngành Hàn Quốc học, anh chàng cực kỳ thân thiện và luôn có những hành động “đốn tim” các thành viên nữ.

Thiên Thư – Cô nàng Tomboy hiền lành và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Thanh Trúc – Khả năng đàn và hát khiến mọi người không thể rời mắt.

Ngọc Huỳnh thân thiện và vui vẻ.

Thanh Lan – Cô nàng tiết lộ vẫn "chưa biết iu ai" sẽ vào vai như thế nào trong phim đây?

Long Martell – Chàng trai “đốn tim” biết bao bạn nữ sau những hình ảnh hậu trường.

Và đặc biệt là vai diễn khách mời từ Mỹ Khôi – Hoa Khôi Áo Dài 2014, Người đẹp Du lịch biển 2016.



Phim dự kiến sẽ ra mắt vào Valentine 2017, thông tin có thể đón theo dõi tại: https://www.facebook.com/LoTVofficial

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn