Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Kim Thủy gặp gỡ cùng diễn viên Andy Long ngày ra mắt phim "Lục Vân Tiên"

PHONGCACHSAO - Nhận lời mời ra mắt phim điện ảnh hài hành động Lục Vân Tiên, ngày 21/1, diễn viên Trần Kim Thủy diện bộ váy trắng tinh khôi khoe vóc dáng thon gọn và đôi chân dài miên man, tham dự công chiếu phim đầu tay của đạo diễn Hoàng Phúc.

Diễn viên Kim Thủy gặp gỡ diễn viên Andy Long ngày ra mắt phim "Lục Vân Tiên".

Kim Thủy có dịp gặp gỡ cùng nam diễn viên chính Andy Long. Với nụ cười thân thiện, Andy Long gây được thiện cảm với mọi người. Là một diễn viên trẻ, Trần Kim Thủy đang từng bước xây dựng sự nghiệp điện ảnh của mình. Cô rất quý trọng khi được gặp gỡ những đàn anh đàn chị diễn viên tại sự kiện.



Kim Thủy cũng vừa hoàn thành MV Tết cùng ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh, ngoài ra còn tham gia MV "Thường giọt mồ hôi cha" của  một ca sĩ hải ngoại và một số phim quảng cáo Tết.

Không hổ danh là học trò con cưng của Thành Long, nam diễn viên Việt kiều Đức - Andy Long đã mang đến cho khán giả những tiếng cười hài hước duyên dáng phối hợp cùng những cảnh hành động võ thuật đặc sắc mới lạ so với những phim hành động Việt Nam gần đây.

"Lục Vân Tiên: Tuyệt Đỉnh Kungfu" là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn Hoàng Phúc thuộc thể loại hành động hài hước với các diễn viên chính : Andy Long, Diệp Lâm Anh, Kim Tuyến, Hữu Tín (nhóm X-Pro), NSƯT Thành Lộc, Adam Lâm, Cao Mỹ Kim, Quang Thắng, Kiều Mai Lý, Nam Phong…


Với chân váy cắt xẻ táo bạo, Kim Thủy khoe đôi chân dài miên man.

Tham gia buổi công chiếu ra mắt phim có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ từng gắn bó làm việc với nam diễn viên Hoàng Phúc như đạo diễn Phương Điền, nhà sản xuất Mai Thế Hiệp, đạo diễn - diễn viên Huỳnh Đông, nữ diễn viên Kiều Ngân, ca sĩ Nguyên Vũ, người mẫu Nam Phong...

Diễn viên Diệp Lâm Anh với chiếc váy dài bó sát hở lưng táo bạo khoe vóc dáng nóng bỏng.

Chia sẻ về "hậu duệ Thành Long" Andy Long, Diệp Lâm Anh cho biết: "Khá bất ngờ là ngoài đời, cậu ấy rất thân thiện, có phần hơi trẻ con nên tôi cũng bớt căng thẳng hơn. Tuy nhiên, khó khăn là cậu ấy không rành tiếng Việt nên nhiều khi nói, cậu ấy chẳng hiểu gì. Chúng tôi lúc thì nói tiếng Anh, lúc thì nói tiếng Việt. Nói chung, cậu ấy nghe thì hiểu nhưng không nói được nhiều".

Người mẫu Nam Phong lịch lãm trên thảm đỏ. Trong phim, anh đóng vai bác sĩ thú y người Hàn Quốc.

Nguyên Vũ ngoài 40 tuổi vẫn trẻ trung, cá tính không kém các "đàn em" tuổi đôi mươi.

Người đẹp Kiều Ngân xuất hiện cá tính tại sự kiện.

Đạo diễn Hoàng Phúc từng chia sẻ: "Lục Vân Tiên đánh nhau là để cứu người, chứ không phải vì muốn đánh nhau. Kể cả khi những kẻ xấu tấn công thì người này cũng đánh theo kiểu tự vệ, tìm cách dĩ hòa vi quý, dù bản thân võ công thâm hậu. Đây cũng là lý do tôi pha thêm chất hài để làm cho khán giả cảm thấy nhẹ nhàng, vui vẻ ngày Tết".

Bộ phim được quay hình trong 35 ngày tại TPHCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Long An… với mức đầu tư lên đến 20 tỷ. "Lục Vân Tiên: Tuyệt Đỉnh Kungfu" sẽ ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 28/1/2017 – mùng 1 Tết Đinh Dậu.

Ivan Nguyen
Ảnh: Lemon Thiện
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn