Được tạo bởi Blogger.

Trương Thu - lấn sang diễn xuất từ Tiktoker và Youtuber


Chắc hẳn giới trẻ, đặc biệt là những bạn yêu thích hay xem những đoạn phim ngắn trên Youtube thì cũng sẽ biết đến nữ chủ tịch của tập đoàn Trương Gia Group, đầy tài năng và bản lĩnh. Các video do cô sáng tạo nội dung tiếp cận được rất nhiều người xem trên nền tảng xã hội.

Trương Thu là sinh năm 1988, là Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á năm 2016 tại Nhật Bản. Trương Thu là cái tên khá nổi danh thời gian gần đây, đặc biệt trong giới TikToker và Youtuber. Tuy mới lập kênh nhưng cô mang đến nhiều nội dung hấp dẫn, bắt kịp xu hướng của xã hội, cùng những bài học ý nghĩa trên kênh Youtube Trương Thu, thu hút hàng triệu lượt xem, bình luận mỗi khi đăng tải.


Có những clip của Trương Thu lên đến triệu views khiến cô cảm thấy thực sự có nhiều ý tưởng mới cho việc phát triển con đường sáng tạo nội dung của mình. Với ngoại hình trẻ trung xinh đẹp, giọng nói nhẹ nhàng, khi đóng vai ở vai trò là người con, người vợ, hoặc là sếp thì cô đều có cách xử lý và diễn xuất chân thật từ bản thân mình.


Nhưng ít ai biết rằng, Trương Thu còn là một doanh nhân kinh doanh online thành công, khi sở hữu 3 thương hiệu gia công mỹ phẩm. Ở mỗi một cương vị, cô luôn nỗ lực để đem tới giá trị tốt nhất cho khách hàng và người hâm mộ.


Chia sẻ về dự định sắp tới của Trương Thu, cô chia sẻ: "Tôi sẽ tiếp tục cống hiến nhiều sản phẩm chất lượng hơn, nhiều nội dung ý nghĩa hơn trên nền tảng Youtube để không phụ lòng những người yêu mến, fan hâm mộ".


Hy vọng năm 2022, Trương Thu cũng như các TikToker và Youtuber khác sẽ luôn thành công, phát triển để đem tới nhiều sản phẩm sáng tạo, nội dung tích cực, nhân văn cho xã hội.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn