Được tạo bởi Blogger.

Nữ doanh nhân 9x sở hữu khối tài sản lớn nhiều người mơ ước


Cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Lý từng trải qua quá khứ khá khó khăn nhưng với sự nỗ lực không ngừng đã trở một nữ doanh nhân thành công với khối tài sản lớn nhiều người ao ước. Biết ơn Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương thật nhiều vì đã giúp tôi có mọi thứ như hôm nay.

Đó là câu chuyện của nữ giám đốc kinh doanh xinh đẹp và tài năng Nguyễn Thị Lý (sinh năm 1993). Chứng kiến những thành tựu Nguyễn Thị Lý đạt được hiện tại: một xế hộp trị giá hơn 700 triệu, một biệt thự trị giá 2 tỷ đồng, cùng rất nhiều những tài sản giá trị khác… hẳn nhiều người nghĩ Lý là con nhà quan, nhà buôn bán, sài tiền của cha mẹ cho. 

Doanh nhân Nguyễn Thị Lý - Giám đốc khu vực Bắc Ninh, Tập đoàn Thái Hương - Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương

Nhưng sự thật, đó là kết quả của sự nỗ lực cố gắng hết mình, sự quyết tâm mạnh mẽ của bà mẹ bỉm sữa trong suốt thời gian vừa qua. Để hiểu hơn về hành trình làm giàu của Lý, mời quý vị cùng theo dõi buổi phỏng vấn của chúng tôi dưới đây.


- Chào Lý, với những gì bạn có hiện tại, nhiều người nghĩ bạn là "con ông cháu cha", tiêu tiền của cha mẹ, bạn nghĩ sao về điều này?

(Cười) Mình đúng là con ông cháu cha nhưng ông cha mình làm nông nghiệp. Cuộc sống phải lo từng bữa nên mình hiểu giá trị của lao động và nung nấu ý chí, khát khao làm giàu.

- Có thể nói, Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương đã tạo cho bạn thực hiện khát khao đổi đời đúng không ạ? Bạn có thể chia sẻ về điều đó với độc giả được không?

Đúng là Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương đã giúp mình thực hiện được khát vọng giàu có. Trước khi đến với Linh Hương, mình là một cô công nhân lương bèo bọt 4-5 triệu, không đủ nuôi con và trang trải cuộc sống gia đình, dẫn đến nhiều mâu thuẫn trong các mối quan hệ, thậm chí bị người khác coi thường. Cuộc sống vô cùng áp lực.

Tình cờ biết đến thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương khi đang lướt facebook, mình tò mò tìm hiểu thì thấy rất nhiều chị em đánh giá cao chất lượng sản phẩm, đồng thời thương hiệu còn đang có nhiều ưu đãi chính sách cho thành viên gia nhập. Mình được tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình, nhưng mình sẽ chỉ thực sự tin tưởng khi mình trải nghiệm sản phẩm nên mình đã mua một bộ sản phẩm, ngay tuần đầu sử dụng mình đã thấy sản phẩm rất hiệu quả. Từ thái độ nghi ngờ, mình đã bị thuyết phục hoàn toàn và quyết định kinh doanh sản phẩm này. Mục đích kinh doanh ngoài việc kiếm thêm thu nhập để thay đổi cuộc sống hiện tại. Và rất bất ngờ, quyết định kinh doanh sản phẩm Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương đã cho mình sự thành công ngoài sức mong đợi.


- Hiện nay có rất nhiều bạn đang loay hoay với việc khởi nghiệp, nhiều bạn không lựa chọn con đường kinh doanh online vì cho đó là hình thức lừa đảo. Bạn nghĩ sao về điều này?

Mình nghĩ nếu các bạn chưa thử, chưa làm hay chưa tham gia thì không nên phán xét bất cứ điều gì. Mình rất hiểu cảm giác của các bạn, vì mình từng nghĩ như thế. Nhưng mình đã thay đổi hoàn toàn cả tư duy và cuộc đời khi tham gia Tập đoàn Thái Hương - Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương. Thời điểm bắt đầu bán hàng online mình đã vô cùng nản và có ý định bỏ cuộc vì không bán được sản phẩm nào và nghĩ là mình không có duyên bán hàng. Nhưng được chồng động viên và nghĩ đến các con sẽ có một tương lai tốt hơn nên mình kiên trì cố gắng không ngừng học hỏi. Cuối cùng, mình đã thành công. Thậm chí giúp được nhiều người khác cũng thành công như mình. Vị trí hiện tại của mình là Giám đốc khu vực Bắc Ninh của Tập đoàn Thái Hương.


Mình nghĩ kinh doanh online không hề khó như mọi người vẫn nghĩ, chỉ cần các bạn tin vào sản phẩm, tin vào khả năng của bản thân, biết nắm bắt cơ hội và kiên trì, chịu khó thì sớm muộn gì bạn cũng gặt hái được thành công. Cơ hội kinh doanh dành cho tất cả mọi người, chỉ có điều, bạn có quyết tâm nắm bắt cơ hội đó hay không. Và giờ đây tôi muốn lan tỏa công việc này để giúp đỡ nhiều chị em giống như tôi họ cũng có thể tự chủ kinh tế và có 1 cuộc sống tuyệt vời như tôi hiện tại. Nếu các bạn muốn hiểu hơn về kinh doanh online và cách có được thành công, bạn có thể liên hệ với mình theo số điện thoại 0353.278.148 hoặc tài khoản facebook: https://www.facebook.com/ly.thang.507, mình luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn. Tuổi trẻ chỉ có một trong đời, vậy nên các bạn hãy tận dụng nó để thực hiện khát khao và hoài bão của đời mình, đừng để nó trôi đi một cách uổng phí.

- Vâng cảm ơn bạn và chúc bạn sẽ thành công với những dự định đã đặt ra.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn