Được tạo bởi Blogger.

Diễn giả truyền cảm hứng Robert Tuấn: "Giao tiếp tốt mang đến cho bạn nhiều lợi ích hơn những gì bạn tưởng tượng"

Nếu trong đời sống giao tiếp đóng vai trò như cầu nối tình cảm giữa mọi người thì trong kinh doanh giao tiếp giống như bậc thang để đưa doanh nghiệp đến gần với thành công.

Diễn giả truyền cảm hứng Robert Tuấn: "Giao tiếp tốt mang đến cho bạn nhiều lợi ích hơn những gì bạn tưởng tượng".

"Trong kinh doanh, các doanh nghiệp luôn đấu tranh để chiếm lĩnh thị trường và tìm kiếm một mảnh đất màu mỡ. Muốn đứng trên bục vinh quang, doanh nghiệp cần xây dựng một lực lượng hùng hậu và thúc đẩy đội ngũ nhân sự của mình phát triển. Yếu tố nào sẽ giúp bạn biến lý thuyết thành hiện thực đó chính là kỹ năng giao tiếp. Giao tiếp tốt mang đến cho bạn và doanh nghiệp nhiều lợi ích hơn những gì bạn tưởng tượng", Diễn giả truyền cảm hứng Robert Tuấn chia sẻ!

Với cương vị là một diễn giả truyền cảm hứng với nhiều bài diễn thuyết đem lại giá trị tích cực cho các học viên, Robert Tuấn đã thực sự khẳng định được năng lực cũng như giá trị của bản thân trong những lĩnh vực mà anh tham gia. Đối với Robert Tuấn, sự tự tin chính là yếu tố đặc biệt quan trọng giúp bước gần hơn đến thành công.



Đặc biệt, khi xã hội ngày càng phát triển không ngừng thì việc nâng cao kỹ năng giao tiếp luôn là điều được mọi người quan tâm. Trong chúng ta không ai là không muốn phát triển bản thân để trở thành một phiên bản tốt đẹp hơn, phát triển bản thân từ bấy lâu nay đã là một khái niệm vô cùng quen thuộc. Ai cũng biết con người cần phải hoàn thiện, phát triển mỗi ngày thì mới đạt được thành công, hạnh phúc và sự viên mãn trong cuộc sống. Chính vì vậy mà diễn giả truyền cảm hứng Robert Tuấn cùng với những bài giảng, những câu chuyện về bản thân luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của mọi người.


Giao tiếp là một trong những kỹ năng quyết định thành công trong mọi ngành nghề, lĩnh vực, công việc cũng như mọi mặt cuộc sống. Dù bạn giỏi chuyên môn, dù bạn có ý tưởng xuất sắc, dù bạn có năng lực giải quyết vấn đề tốt… nhưng kỹ năng giao tiếp của bạn hạn chế thì xem như mức độ thành công của bạn bị giảm đi rất nhiều.

Với cách diễn đạt tạo cảm hứng cho những người tham gia khóa học từ góc nhìn mới, bài giảng của Robert Tuấn đều nhận được sự tích cực tham gia của học viên, họ là các doanh nhân đến từ nhiều nghành nghề khác nhau. Nhưng họ đều có một điểm chung duy nhất đó là muốn doanh nghiệp của mình phát triển hơn nữa nhờ những bài học về kỹ năng trong giao tiếp trong cộng đồng. Nhiều học viên chia sẻ rằng, sau khi tham gia những khóa đào tạo của diễn giả truyền cảm hứng Robert Tuấn, họ đã thay đổi rất nhiều trong tư duy và cách ứng xử, từ đó khẳng định được năng lực của bản thân trong công việc và cuộc sống.


Chia sẻ về quá trình diễn giả truyền cảm hứng của mình, Robert Tuấn cho rằng sự tự tin vào bản thân chính là chìa khóa lớn nhất để đưa Robert Tuấn đến thành công. Và để có được như ngày hôm nay, bản thân Robert Tuấn cũng đã từng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong công việc và gia đình. Tuy nhiên với quyết tâm vượt qua tất cả rào cản về quan niệm xưa cũ, Robert Tuấn luôn cố gắng không ngừng để khẳng định vị thế và năng lực của mình trong công việc.


Khi bước đến lĩnh vực đào tạo với vai trò diễn giả truyền cảm hứng giúp Robert Tuấn tiếp cận với nhiều người hơn. Đồng thời, từ đây Robert Tuấn cũng có cơ hội để giúp đỡ, hỗ trợ mọi người trong hành trình đi tìm mục đích của bản thân, từ đó phát huy sự tự tin để giúp mọi người chinh phục thành công. Đối tượng mà Robert Tuấn đặc biệt quan tâm là những bạn trẻ, những doanh nghiệp đang gặp khủng hoảng trong giai đoạn phát triển. Robert Tuấn luôn mong muốn có thể truyền đi sự tự tin cho tất cả mọi người cũng như những năng lượng tích cực. Từ những chia sẻ của mình, Robert Tuấn mong rằng mọi người sẽ tìm kiếm được động lực để vượt qua giới hạn của bản thân và tìm kiếm những cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai.


Ngoài sự tự tin làm nền tảng, Robert Tuấn cũng cho rằng mỗi người đều phải cố gắng và nỗ lực học hỏi không ngừng. Kỹ năng giao tiếp chính là vũ khí mạnh nhất khẳng định giá trị của mỗi cá nhân trên con đường chinh phục thành công. Cho dù bạn đang làm công việc nào thì kiến thức vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Chính vì những điều này, bản thân Robert Tuấn đã và đang không ngừng cố gắng nâng cao năng lực của bản thân. Đối với Robert Tuấn, muốn trở thành cảm hứng của người khác thì đầu tiên mình phải trở thành cảm hứng cho chính mình.


Trên sân khấu, Robert Tuấn truyền cảm hứng đến những người trẻ bằng những câu chuyện, những khó khăn anh từng gặp phải và vượt qua. Bài học Robert Tuấn tâm đắc nhất là "khổ luyện thành tài". Cùng với lối dẫn hài hước và lạc quan, Robert Tuấn nhanh chóng để lại ấn tượng sâu sắc và có rất nhiều học viên hâm mộ các khóa học và tìm đến trong thời gian qua.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn