Được tạo bởi Blogger.

THINGDO Group - Một trong những tập đoàn lớn mạnh về thẩm mỹ làm đẹp và mỹ phẩm, thực phẩm chức năng

Được biết đến là "ông lớn" của rất nhiều công ty sở hữu hệ thống phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín trên thị trường . THINGDO Group được thành lập dựa trên nền tảng của Huy duc Group với mong muốn trở thành một tập đoàn đi làm đẹp - thẩm mỹ.

THINGDO Group - Một trong những tập đoàn lớn mạnh về thẩm mỹ làm đẹp và mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.

Hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ thời hiện đại. THINGDO Group liên tục cập nhật, tìm hiểu, nghiên cứu các xu hướng làm đẹp khác nhau. Bên cạnh đó, cùng hợp tác phát triển với các quốc gia đi đầu trong ngành như Hàn Quốc để cho ra đời các sản phẩm cũng như dịch vụ làm đẹp tốt nhất đến với quý khách hàng.


Điểm nổi bật khiến đông đảo phụ nữ tin tưởng lựa chọn THINGDO Group đó là các sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng đều được sản xuất dựa trên dây truyền hiện đại cùng với các thành phần quý hiếm có nguồn gốc rõ ràng được chọn lọc từ thiên nhiên. Mỗi sản phẩm làm đẹp được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi các thương hiệu Lee Pharmacy, ChangJin Việt Nam thuộc THINGDO GROUP đều được phái đẹp đánh giá cao từ chất lượng đến uy tín. Bên cạnh đó là các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao và trang thiết bị hiện đại, đem lại hiệu quả cao đối với nhu cầu của khách hàng.


Sản phẩm làm đẹp được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi thương hiệu Lee Pharmacy.

Không chỉ là Tập đoàn đầu tư lớn mạnh có sức ảnh hưởng lớn trong nước mà THINGDO Group còn mong muốn có thể vươn tầm ra các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Cam kết mang đến một môi trường đầu tư tin cậy, chuyên nghiệp cho khách hàng, đối tác. Lấy sự hài lòng của đối tác là thước đo của thành công, làm bệ phóng cho sự phát triển lâu dài, bền vững của Tập đoàn. Từ đó mang lại lợi nhuận cho các doanh nghiệp, góp phần phát triển nền kinh tế dựa trên nền tảng và nâng tầm thương hiệu Việt trên đấu trường quốc tế.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn