Được tạo bởi Blogger.

"Nâng Tầm Vẻ Đẹp Quý Bà 2021": "Hoàn thiện" vẻ đẹp không phải thi người đẹp!

Chào đón chị em tham gia giành lại "Đấu trường tuổi Xuân". Đại diện BTC - bà Hà My tiết lộ, cuộc thi liên quan đến "hoàn thiện" vẻ đẹp chứ ko phải thi người đẹp nên việc lựa chọn thành phần giám khảo và các chuyên gia tham gia cố vấn, huấn luyện viên vô cùng cẩn thận, cân nhắc chọn lựa rất khó. Bởi phong cách định hình cũng như tính nhân văn của chương trình.

"Nâng Tầm Vẻ Đẹp Quý Bà 2021": "Hoàn
 thiện" vẻ đẹp không phải thi người đẹp!

BTC cũng vừa hé lộ các nhà báo & dàn người đẹp, trong đó có chuyên gia đào tạo hoa hậu - người mẫu Phạm Tuân - Giám khảo quốc dân, Nhà báo Nguyễn Thông, Nhà báo Huyền Sa, Nhà báo Trần Hoàn, Nhà báo Thắng Vũ...

Bà Hà My - đại diện BTC chương trình.

Giám khảo quốc dân Phạm Tuân.

Nhà báo Huyền Sa.

Nhà báo Nguyễn Thông.

Nhà báo Thắng Vũ.

Nhà báo Trần Hoàn.

Hồ Phương Linh - Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2017 - Người đẹp khả ái Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp 2019.

Giám khảo Cẩm Thị Lảy.

Cô là Nhà sáng lập hãng thời trang (Founder) LAYCAM, Nhà tài trợ (NTT) và Giám khảo chấm Mr Miss HUS 2019 - ĐHKHXHNV, Giám khảo Miss Thanh Lịch Học Viện Nông Nghiệp, Giám khảo Miss Thanh Lịch Học Viện Phụ Nữ, NTT trang phục Duyên Dáng Trang Phục - ĐHXD, NTT trang phục Nữ Sinh Thanh Lịch - ĐHKTQD. Ngoài ra còn là khách mời tài trợ trang phục cho các Miss của nhiều trường ĐH, CĐ và các cuộc thi sắc đẹp như: Hoa khôi Tài Sắc, Hoa khôi Áo Dài, Hoa khôi Thanh Lịch...

Mã Thị Khánh Linh.

Cô là Giám đốc của An Linh Model Academy Viet Nam, Á khôi 2 của Miss Hà Nội 2014 và đoạt thêm giải Best Catwalk cuộc thi cùng năm. Đơn vị của cô đã làm giám khảo và đào tạo cho rất nhiều cuộc thi sắc đẹp, gần đây nhất là Miss của ĐH Quốc Gia Hà Nội.... Miss Học Viện Chính Sách và Phát Triển, Miss Đại học Kinh Tế Quốc Dân...

Giám khảo Đỗ Thị Thu Huyền - một trong những vị giảm khảo trẻ tuổi nhất.

Cô sinh năm 2000, những thành tích nổi bật mà cô đã đạt được là: Thủ khoa Khoa Diễn viên trường Đại học Sư Phạm Trung Ương, Á khôi 1 Hoa khôi Tài Sắc Việt Nam 2018, Giám khảo (GK) Người mẫu nhí Việt Nam 2018, GK Miss Áo Dài 2018, GK Miss Đại học Tài Chính - Ngân Hàng Hà Nội, GK Hoa khôi Tài Sắc Việt Nam 2019, GK Casting Duyên Dáng APD - Học viện Chính Sách & Phát Triển. Mới đây nhất là Huấn luyện viên King & Queen HHT 2020 và 2 thí sinh trong team lọt Top 4 và 1 nam xuất sắc giành ngôi vị cao nhất là King HHT.

Tuyết Trần - PGĐ Công ty TNHH Mỹ Phẩm Tuyết Điều - Top 20 Hoa hậu Doanh Nhân Toàn Cầu - Người đẹp Khỉ Vàng Việt Nam.

Công ty TNHH Mỹ Phẩm Tuyết Điều chuyên xuất nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm ngành tóc trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Hiện nay công ty đã xây dựng được hệ thống phân phối ở hầu hết các tỉnh miền bắc, miền Trung với gần 60 nhà phân phối độc quyề. Và năm 2021 sẽ tiếp tục mở rộng thêm thị trường miền Nam, miền Tây và Tây Nguyên.

Mơ ước xây dựng được hệ thống vững mạnh, đưa thương hiệu của công ty lên tốp đầu trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm về tóc. Và mong muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tăng thu nhập cho anh chị em nhân viên.

Thường xuyên tham gia các trương trình thiện nguyện cùng CLB Tóc tỉnh Bắc Giang, CLB Chị Em Thiện Nguyện...

Nguyễn Thanh Vân, sinh ngày 06-11-1993 - Á hoàng Sắc Đẹp 2013.

Là một diễn viên từng tham gia sitcom "Xả xì chét", "Khu dân cư rắc rối" trên VTV3, "Sợi dây tình yêu" trên HTV7 và tham gia nhiều phim hài dân gian cùng với các nghệ sĩ hài nổi tiếng như Giang Còi, Quang Tèo, Hiệp Hà, Mạnh Quân... Mới đây tham gia bộ phim "578 - Phát đạn của kẻ điên" với vai nữ phượt thủ của đạo diễn Lương Đình Dũng. Làm giam khảo của các cuộc thi sắc đẹp, các trường Đại học Giao Thông Vận Tải, Đại học Công Nghiệp. Giám khảo các cuộc thi nhăn sắc Sắc Đẹp Quyền Năng 2018, Hương Sắc Việt Nam 2019, giám khảo Người Mẫu Nhí Việt Nam 2018, Tài Năng Nhí Tây Bắc 2019.

Nghiêm Hoàng Diễm Anh.

Từng đạt nhiều danh hiệu như Á khôi Tài Sắc Việt Nam 2019, giải khuyến khích cuộc thi Nữ Sinh Việt Nam 2013, Top 15 The Face Viet Nam. Cô là người mẫu, diễn viên cũng là một nhân viên truyền thông nước ngoài.

Chuyên gia tâm lý tình cảm - Người truyền cảm hứng Phương Lân.

Lệ Quyên - Giám khảo, Đào tạo catwalk.

Là Á khôi Hương Sắc Việt Nam 2019, Người đep phong cách Nữ Hoàng Thời Trang 2018, Top 6 Hoa khôi Thanh Lịch Hà Nội 2018, Top 20 Đỉnh Cao Nhan Sắc Hoa Khôi Duyên Dáng 2018. Hiện đang là Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Lệ Quyên.

Huấn luyện catwalk - Hoa khôi chuyển giới La Lam.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn