Được tạo bởi Blogger.

Vì sao CEO Helen Lan lại quyết định đưa Kenli trở thành đại diện phân phối độc quyền của thương hiệu Chateau d'Ax tại Việt Nam?

Không quản ngại khó khăn đưa thương hiệu sofa da thật hàng đầu Châu Âu về Việt Nam, điều gì đã khiến nữ CEO Helen Lan của Nội thất Kenli quyết định làm đại diện phân phối độc quyền của Chateau d'Ax tại Việt Nam?

CEO Helen Lan - người dẫn đầu Nội thất Kenli.

Khát khao của nữ CEO về một thị trường nội thất cao cấp


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất, chị Helen Lan đã sớm nhận ra điểm yếu của thị trường Việt Nam về nguồn cung cấp nội thất cao cấp, khi nguồn cung cấp còn khá ít. Nhận ra vấn đề này, chị Helen Lan luôn ấp ủ một khát khao về thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam. Chị mong muốn có thể đem lại cho người dùng Việt những sản phẩm cao cấp với chất lượng tốt nhất.

Vốn là người khá kỹ tính, nên việc lựa chọn thương hiệu, nhà cung cấp đối với chị Helen Lan là cả một quá trình dài tìm hiểu và nghiên cứu. Chị không ngừng tìm tòi những mặt hàng, tham gia nhiều hội chợ nội thất lớn, để tìm được thương hiệu, sản phẩm ưng ý nhất.

Và cơ duyên tại một hội chợ tại Milan, đã đưa nữ CEO đến với thương hiệu Chateau d'Ax - thương hiệu sofa da thật hàng đầu Châu Âu. Chị nhanh chóng bị ấn tượng bởi sự thanh thoát, tinh tế trong đường nét thiết kế của những bộ sofa. Và càng bị thuyết phục khi trải nghiệm chất lượng, chất da tuyệt hảo được chế tác một cách tỉ mỉ. Chị nhận ra rằng đây chính là thương hiệu mà mình luôn tìm kiếm bấy lâu. Cũng vì vậy mà bất kể mọi khó khăn, thách thức, chị vẫn quyết tâm đưa bằng được thương hiệu này về Việt Nam.

Chateau d'Ax - Thương hiệu sofa da thật hàng đầu Châu Âu


Khi nhắc đến sofa da, đặc biệt là sofa da thật Italia, cái tên Chateau d’Ax đã trở nên cực kỳ quen thuộc trong giới nội thất. Ra đời năm 1948, tính đến nay Chateau d’Ax đã có 73 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sofa. Từ khi ra đời, Chateau d’Ax đã chú trọng vào dòng sofa cao cấp, phục vụ cho giới thượng lưu. Với đôi tay lành nghề của những người thợ tài hoa và những sản phẩm thủ công độc nhất vô nhị, Chateau d’Ax đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Châu Âu trong hơn 70 năm qua.

Những bộ ghế sofa của Chateau d’Ax thường không quá cầu kỳ, mà ngược lại, mang những đường nét đơn giản, nhưng lại tinh tế, sang trọng trong từng chi tiết.

Những bộ ghế sofa thượng hạng từ thương hiệu Chateau d’Ax.

Điểm nổi bật của Chateau d’Ax còn đến từ sự lựa chọn tinh tế trong vật liệu. Lớp da mà Chateau d’Ax sử dụng là những lớp da bò thượng hạng, không tì vết. Sử dụng phương pháp thuộc da thảo mộc đắt giá để cho ra những tấm da mềm mại, căng bóng và đẹp trường tồn với thời gian.

Cũng chính vì những nét độc đáo đó, những bộ sofa của Chateau d’Ax đã chinh phục nữ CEO Helen Lan của Nội thất Kenli ngay từ lần gặp đầu tiên.

Mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp


Chateau d’Ax là một thương hiệu lớn trên thế giới, hàng đầu Châu Âu, muốn trở thành nhà phân phối không phải là điều đơn giản. Rất nhiều đơn vị tại Việt Nam đã đặt vấn đề hợp tác cùng Chateau d’Ax, nhưng đều thất bại vì không đáp ứng đủ yêu cầu.

Đối với chị Helen Lan, chị đã cùng cộng sự nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện giấy tờ và hồ sơ năng lực để thuyết phục nhà cung cấp. Có những lúc tưởng chừng như phải bỏ cuộc giữa chừng vì những yêu cầu quá khắt khe. Tuy nhiên, với khát khao cháy bỏng mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm đẳng cấp, đã thôi thức chị tiếp tục chiến đấu một cách kiên cường, mạnh mẽ.

Và sau gần 2 năm đàm phán, tháng 6/2019, Nội thất Kenli đã chính thức trở thành đại lý phân phối của Chateau d’Ax tại thị trường Việt Nam. Đến với showroom của Nội thất Kenli, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua hàng đẳng cấp với những thiết kế tinh hoa đến từ tập đoàn sofa da thật hàng đầu Châu Âu.

Trải nghiệm mua sắm đẳng cấp tại Kenli.

Có thể nói, quyết định trở thành đơn vị phân phối độc quyền Chateau d’Ax tại Việt Nam của CEO Helen Lan là một quyết định mạo hiểm, nhưng lại đem đến những kết quả tuyệt vời. Doanh số của Nội thất Kenli tăng trưởng nhanh chóng, tuy vẫn còn là một công ty nhỏ, nhưng lại có tốc độ phát triển chóng mặt, bởi vì tầm nhìn xa và khát khao nỗ lực không ngừng của người lãnh đạo.

Ngắm nhìn những bộ sofa da thật nhập khẩu cao cấp tại website Nội thất Kenli: https://noithatkenli.vn/

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn