Được tạo bởi Blogger.

Doctor A mang đến những sản phẩm tốt, chất lượng cao

Được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm từ thiên nhiên an toàn, hiệu quả, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Doctor A ngày càng chứng minh vị thế cũng như uy tín của mình trên thị trường.

Doctor A mang đến những sản phẩm tốt, chất lượng cao.

Các sản phẩm của công ty được biết đến như Sữa nghệ Curcumilk Collagen, Sữa hạt Vnut, Viên uống nội tiết hoa quả Green Lady, Bảo Mộc An, Bảo Mộc Nhi... Không chỉ chiếm thị phần lớn trên thị trường online, thị trường offline cũng đang được triển khai mạnh. Minh chứng là hơn hai mươi cửa hàng phân phối các sản phẩm độc quyền được mở ra trải dài từ Bắc vào Nam và con số đó vẫn chưa hề dừng lại.

Công ty Dược phẩm Quốc tế Doctor A chúc mừng khai trương.

Ngày 1 tháng 5 vừa qua, cửa hàng phân phối Sữa nghệ Curcumilk Collagen Kim Như chính thức khai trương trong sự chúc mừng của công ty, gia đình, bạn bè, quý khách hàng thân thiết tại số 2616 Hùng Vương, ấp Thanh Minh, xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai. Đứa con tinh thần của chị Kim Như chính là kết quả của sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ cũng như là một lời khẳng định về chất lượng, uy tín của sản phẩm cũng như công ty.

Chị Kim Như (thứ 2 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng đại lý trong hệ thống.

Từ một khách hàng trải nghiệm rồi sau đó trở thành khách hàng thân thiết, chị Kim Như đã dần bị các sản phẩm của Doctor A chinh phục. Chị nói: "Sữa nghệ Curcumilk Collagen chính là món quà sức khỏe cho chị và cả gia đình". Từ ngày biết đến các sản phẩm của Doctor A, thay vì bánh kẹo, quần áo làm quà biếu mỗi ngày Lễ Tết, chị đã biếu người thân bằng những hộp sữa nghệ để cả nhà cùng nâng cao sức khỏe.

Chị cũng tâm sự từ ngày uống sữa nghệ, chị và ông xã cũng không còn bị những cơn đau dạ dày hành hạ. Còn chị thì sau thời gian khủng hoảng do những thay đổi nội tiết trong cơ thể khiến cơ thể mệt mỏi, cáu gắt, không còn mặn nồng chuyện chăn gối, tình cảm vợ chồng cũng vì thế mà trục trặc. Thì nay, chị đã tìm lại được sự tự tin, vui vẻ, hạnh phúc sau khi sử dụng Viên uống nội tiết hoa quả Green Lady. Chị chia sẻ: "Thật bất ngờ sau khi uống hộp Viên uống nội tiết Green Lady đầu tiên thì đã thấy tình trạng nội tiết cải thiện rõ rệt và da mặt từ thâm mụn trở thành trắng sáng và không còn mụn nữa. Cả cái dạ dày bị Hp của mình sau khi dùng sữa nghệ mình cũng thấy khỏe lắm nên mình rất vui và ai ai cũng bất ngờ về sự thay đổi đó. Anh xã khen làm mình thấy tự tin hẳn".

Chị Kim Như và các chị em chụp ảnh cùng sản phẩm Sữa nghệ Curcumilk Collagen.

Mong muốn được chia sẻ những sản phẩm tốt, chất lượng đến bạn bè và mọi người, chị Kim Như quyết định trở thành nhà phân phối chính thức và mở cửa hàng riêng phân phối các sản phẩm của Doctor A. Chị tin rằng, với chất lượng sản phẩm vượt trội, an toàn, các sản phẩm được sản xuất từ nhà máy đạt chuẩn GMP, chính sách công ty nhiều ưu đãi sẽ giúp các đại lý phát triển nhanh chóng. Kế hoạch của chị Kim Như sẽ phát triển và mở thêm nhiều cửa hàng phân phối các sản phẩm Doctor A ở nhiều nơi nữa.

Chị Kim Như (bên phải) tư vấn sữa nghệ cho khách hàng.

Chắc chắn với niềm tin và những quyết tâm này thì cửa hàng của chị Kim Như sẽ ngày càng lớn mạnh. Cửa hàng Sữa nghệ Curcumilk Collagen Kim Như sẽ là địa chỉ tin cậy cho những ai yêu quý và ủng hộ các sản phẩm từ thiên nhiên an toàn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

* Cửa hàng Sữa nghệ Curcumilk Collagen Kim Như

* Địa chỉ: 2616 Hùng Vương, ấp Thanh Minh, xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

* Số điện thoại: 0762 721 111

* Website: www.dra.vn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn