Được tạo bởi Blogger.

CEO Hoàng Quí - người tạo nên đột phá trước những "cơn sóng lớn"

Đại dịch Covid-19 là một cơn khủng hoảng toàn cầu, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến các nền kinh tế lớn và gây hậu quả khủng khiếp đến nền kinh tế nước nhà, khiến cho không ít doanh nghiệp phải lao đao, vô số người lao động mất việc. TQ Group của CEO Hoàng Qúi tự hào khi vẫn bền vững trước mọi "cơn sóng" lớn.

CEO Hoàng Quí - người tạo nên đột phá trước những "cơn sóng lớn".

Bên cạnh đường lối chiến lược đúng đắn thì TQ Group đã trở thành đòn bẫy giúp phụ nữ Việt nhanh chóng tiếp cận với nhiều dòng sản phẩm chăm sắc đẹp và sức khỏe cực kỳ hiệu quả và an toàn.

Các sản phẩm của TQ Group được sản xuất theo quy trình khép kín, ứng dụng công nghệ tiên tiến, được nghiên cứu và ứng dụng chuyên biệt dành cho người Việt, TQ Group đã nhanh chóng xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.


Trước khi tạo nên làn sóng lan tỏa đến đông đảo khách hàng, TQ Group dưới sự dẫn dắt đầy tâm huyết của CEO Hoàng Qúi đã từng bước xây dựng và duy trì các chính sách nhằm chăm sóc toàn diện cho nhà phân phối, đại lý và cộng tác viên trên mạng lưới rộng khắp cả nước.

Bởi vì thời đại của công nghệ 4.0, thời đại của kinh doanh online chuyên nghiệp đã đem đến nhiều cơ hội làm giàu mạnh mẽ cho các phụ nữ, nhất là các mẹ bỉm sữa.


Có một câu nói mà tất cả các thành viên của TQ Group rất tâm đắc của CEO Hoàng Qúi đó là: "Lựa chọn quan trọng hơn nỗ lực, bạn chọn tôi, sứ mệnh của tôi là giúp bạn giàu có và hạnh phúc".

Người phụ nữ với nghị lực bền bỉ vượt chông gai, nói được làm được, cho đến hiện tại cô hoàn toàn tự hào với những gì bản thân đã tạo ra và xây dựng, dù hoàn cảnh nào cũng luôn cố gắng hết sức để có thể duy trì công việc kinh doanh, để hệ thống ngày càng trường tồn và vững vàng nhất.


Đến với TQ Group, bên cạnh những cơ hội được nhận thưởng tiền mặt hấp dẫn, công ty còn thường xuyên tổ chức các hoạt động team building như: tham quan du lịch tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao trong và ngoài nước; trực tiếp tham quan quy trình sản xuất tại nhà máy và đặc biệt là thường xuyên tổ chức các hội thảo khoa học, quy tụ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tạo cơ hội nâng cao kiến thức chuyên môn và nhanh chóng tiếp cận với các giải pháp làm đẹp trên toàn thế giới. Được nghe các diễn giả thuyết trình về những chiến lược kinh doanh đỉnh cao gắn liền với công nghệ 4.0, có cơ hội được lắng nghe những bài học vô cùng quý giá được đúc kết từ chính những kinh nghiệm thực tiễn.

Hằng năm, TQ Group luôn có những sự kiện lớn được tổ chức tại miền Trung và miền Nam nhằm tôn vinh và truyền cảm hứng kinh doanh thành công đến các phụ nữ trong hệ thống.


Luôn sáng tạo trong từng sản phẩm tung ra thị trường, TQ Group và CEO Hoàng Quí tự hào khi đưa các sản phẩm chất lượng và an toàn đến với thị trường Việt.

Với những sản phẩm độc quyền, TQ Group sẵn sàng chịu trách nhiệm về chất lượng trước pháp luật, trước khách hàng. Chính vì vậy khi nghiên cứu và phát triển ra bất cứ sản phẩm nào, nó phải có một quãng thời gian rất dài và những người bán hàng là những người được thử, được trải nghiệm, được lựa chọn trong những công thức, những thành phần để đưa ra một cái tốt nhất. Điều đó có nghĩa là khách hàng đang được thừa hưởng một công trình nghiên cứu, chứ không phải đơn thuần là một sản phẩm mang tính thương mại.


Và TQ Group còn là nơi để các phụ nữ, các mẹ bỉm sữa được tỏa sáng thật sự. Các thành viên sau thời gian kinh doanh mọi người đã có thể mua nhà, mua xe, tự lập mua những thứ mình thích mà không phải chần chừ hay đắn đo. Không chỉ thay đổi bản thân, hoàn thiện hơn, mà còn là một môi trường kinh doanh online chuyên nghiệp, uy tín, giúp các chị em ngày càng xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn