Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ doanh nhân Lê Trang mừng sinh nhật ấm cúng với minishow "Giao mùa"

Ngày 02/11 vừa qua tại phòng trà Trixie (165 Thái Hà, Hà Nội), ca sĩ Lê Trang đã tổ chức một minishow có tên "Giao mùa" đầy ấm cúng bên gia đình, bạn bè và những người thân của mình nhân dịp sinh nhật.

Ca sĩ doanh nhân Lê Trang mừng sinh nhật ấm cúng với minishow "Giao mùa".

Góp mặt trong minishow có rất nhiều các nghệ sĩ tham gia biểu diễn là những người bạn thân thiết của cô như ca sĩ Hoàng Long, ca sĩ Hoàng Thảo Nhi, ca sĩ Mai Trọng Tân, ca sĩ Hoàng Đức Duy, MC Mỹ Linh, ca sĩ Trần Duy Hưng, ca sĩ Trịnh Nam Phương, ca sĩ Tuấn Nguyễn, nghệ sĩ Lê Vân Pianist, ca sĩ Yến Vy, ca sĩ Phạm Hải...

Lê Trang cùng các nghệ sĩ tham gia biểu diễn và cũng chính là những người bạn rất thân thiết của cô.

Tại minishow lần này, Lê Trang cũng đã gửi tới những người yêu thương của cô những ca khúc ngọt ngào và đầy cảm xúc như Cánh hồng phaiDành cả thanh xuân...

Minishow “Giao mùa”mừng sinh nhật của ca sĩ, doanh nhân Lê Trang.

Giây phút Lê Trang thả hồn và phiêu theo những giai điệu của bài hát.

Rất đông bạn bè đã đến chúc mừng cho đêm nhạc và cũng chính là chúc mừng sinh nhật của ca sĩ, doanh nhân Lê Trang. Cô cũng đã thổi nến sinh nhật trên sân khấu chính thức đánh dấu một tuổi mới với những kế hoạch sắp tới của mình. Cô chia sẻ rằng đêm nhạc này chính là cô muốn đại diện một phần nhỏ những người con miền Trung tri ân những người bạn, những mạnh thường quân đã chung tay ủng hộ và giúp đỡ rất nhiều cho những người dân miền Trung trong đợt lũ lụt vừa qua, thay lời cám ơn sâu sắc nhất mà cô muốn gửi tới mọi người.

Lê Trang thổi nến mừng sinh nhật và chia sẻ những dự định, kế hoạch sắp tới của mình.

Bạn bè đã tặng cô những bó hoa, những cái ôm đầm ấm mỗi khi cô hát xong.

Xuất hiện trong minishow "Giao mùa" còn có một người rất đặc biệt đó chính là Lê Yến, em gái của ca sĩ Lê Trang. Cô cũng đã gửi tới chị gái lời chúc mừng sinh nhật và những bài hát đầy vui tươi.

Lê Yến - em gái của ca sĩ, doanh nhân Lê Trang cũng tới chúc mừng và hát tặng chị gái của mình.

Cùng xem một số hình ảnh khác trong minishow "Giao mùa" của ca sĩ, doanh nhân Lê Trang và cùng chúc cho cô ngày càng thành công với những dự định, kế hoạch trong tương lai của mình:







Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn