Được tạo bởi Blogger.

MC Xuân Tiến: Hết lòng với chương trình thiện nguyện

Ngày 28/7 vừa qua, MC Xuân Tiến đã đồng hành và thực hiện đêm nhạc thiện nguyện với chủ đề "Mưa" tại quận Tân Bình - TP.HCM. Chương trình nhằm vận động gây quỹ phẫu thuật cho em Lê Hoàng Thọ, 5 tuổi tại Kon Tum. Hiện em đang được điều trị tại khoa phỏng Bệnh viện Nhi Đồng 1.

MC Xuân Tiến: Hết lòng với chương trình thiện nguyện.

MC Xuân Tiến không chỉ được biết đến là một nghệ sỹ mà anh còn là một nhà giáo dục trẻ, một người luôn tham gia và tổ chức các hoạt động thiện nguyện. Với danh hiệu "Nghệ sỹ vì cộng đồng" nhiều năm liền, đây là chương trình ca nhạc thiện nguyên tiếp nối thành công các hoạt động thiện nguyện trước đó của anh.



Em Thọ là một em nhỏ ở môt huyện nghèo tại Kon Tum. Em bị phỏng điện khá nặng và đang cần sự hỗ trợ của các mạnh thường quân cho em được tham gia các ca phẫu thuật tiếp theo.



Đêm nhạc với sự góp mặt của các ca sĩ khách mời như Danh ca Ngọc Sơn, CS hải ngoại Băng Châu, CS Chế Thanh, CS Hồ Việt Trung, cặp đôi Tuyệt đỉnh song ca nhí Quốc Huy - Quỳnh Nhi và sự dẫn dắt chương trình đầy duyên dáng của MC Xuân Tiến cùng các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, quý doanh nghiệp và các anh chị đại diện cho các cơ quan truyền thông.



Con đường đi đến vị trí như hôm nay của MC Xuân Tiến cũng không phải dễ dàng một sớm một chiều. Nói cho sòng phẳng, MC Xuân Tiến không có nét đẹp trai theo thị hiếu đương thời, nên tên tuổi của anh khá mờ nhạt. Thế nhưng, phải thừa nhận Xuân Tiến đã rèn luyện rất lâu và cũng đã mai phục rất lâu để chờ đến ngày khẳng định mình.


Makeup: Miss Lụa Studio
Trang phục: Hoàng Đông

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn